ข่าว

วงจรปิดล่า5โจ๋ยิงเด็ก15ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะรอยวงจรปิดล่า 5 โจ๋ยิงเด็ก 15 ดับ พ่อแม่ใจสลายลูกชายเป็นเด็กดีทำงานหลังเลิกเรียนช่วยเหลือครอบครัว วอน ตร.จับคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว หวั่นก่อเหตุซ้ำ


                    จากกรณีคนร้าย 3 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำและสวมหมวกกันน็อกเต็บใบสีดำทั้ง 3 คน แต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี กระสุนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต ขณะเดินทางกลับบ้านหลังจากไปหาเงินพิเศษช่วยครอบครัว เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. เบื้องต้นคาดว่า เป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนักเรียนคู่อริต่างสถาบันไล่ล่ายิงเก็บแต้มแสดงศักยภาพนั้น

                    ล่าสุดเวลา 11.00 น. วันที่ 9 มิ.ย.  พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนคลี่คลายคดี ว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุที่เกิดขึ้น มีการประชุมฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 และชุดสืบสวน สน.มีนบุรี กระจายกำลังลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุและใกล้เคียงรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ จนทราบว่า คนร้ายมีทั้งหมด 5 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยขี่รถมาตามเส้นทางถนนมีนบุรี จนถึงสี่แยก พบผู้ตายจอดรถติดไฟแดงอยู่ กลุ่มคนร้ายจึงเลี้ยวขวาไปจอดดักหน้า เมื่อผู้ตายขี่รถผ่านมากลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้รถเสียหลักล้มลงทันที จากนั้นหลบหนีมุ่งหน้าเส้นทางสุวินทวงศ์

                    จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เปิดเผยวินาทีชีวิตว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายไปรับจ้างทำงานพิเศษในย่านลาดพร้าว เสร็จงานเวลา 18.00 น. จึงเดินทางกลับเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนสุวินทวงศ์ ขาออก มุ่งเข้าบ้านพักซอยหทัยราษฎร์ 33 ระหว่างติดไฟแดงสี่แยกมีนบุรี สังเกตเห็นคนร้ายนั่งซ้อนกันมา จากนั้นได้เปิดหมวกและมองหน้าตนและผู้ตายซึ่งจอดรถติดไฟแดงอยู่ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายพูด มองหน้าทำไม โดยที่ผู้ตายพูดปลอบกันตนว่า ไม่มีอะไรหลอก อย่าไปกลัว เราไม่ได้ไปหาเรื่องใคร จากนั้นผู้ตายก็ขี่รถออกไปช่วงไฟเขียว จนรถขี่แซงกลุ่มผู้ต้องหาก็ขี่รถตามและใช้ปืนยิงใส่

                    ด้านบิดาผู้ตาย อายุ 39 ปี กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดีช่วยเหลือพ่อแม่ทำงานหาเงิน เสียใจมากที่ลูกมาถูกยิงตายโดยที่ไม่รู้เรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร อยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษให้หนัก ขณะที่ น้าสาวผู้ตาย อายุ 36 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้ว่าจิตใจคนร้ายทำด้วยอะไร มีอะไรน่าจะคุยกันดีๆ ไม่เคยคิดเลยว่าหลานชายจะมาตายแบบนี้ รู้สึกใจหาย หลานชายเป็นเด็กดี หลังเลิกเรียนจะไปทำงานในโรงพิมพ์หาเงินช่วยทางบ้าน ทำได้ 2 เดือนแล้วมีรายได้เสริมเดือนละ 9,000 บาท

                    "พ่อน้องบีทำงานเป็น รปภ. ส่วนแม่ทำงานในห้างย่านบางกะปิ ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี น้องสาวกำลังเรียนชั้นประถม ครอบครัวนี้น่าสงสารมาก อยากวิงวอนตำรวจติดตามต้วคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุใครซ้ำอีก ส่วนศพของหลานชายนำไปตั้งสวดบำพ็ญกุศลที่ จ.เพรชบูรณ์ โดยเผาวันที่ 11 มิ.ย."

                    ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ถูกบันทึกไว้ได้ด้วยกล้องติดรถคันหนึ่งที่ประสบเหตุพอดี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pichet Sukhaluck ได้โพสต์คลิปไว้ พร้อมข้อความระบุ " นาทีที่ 1.30 head short อย่าลืมกด HD สังเกตุนาทีที่ 1.30 มอไซค์หลังรถตู้น่าจะจอดรอยิงโดนคนขับ "

วงจรปิดล่า5โจ๋ยิงเด็ก15ดับ

คำเตือน - วิดีโอที่มีภาพความรุนแรง
วิดีโอที่มีรูปภาพที่อาจทำให้ตกใจ รำคาญ หรืออารมณ์เสีย 
แน่ใจหรือไม่ว่าคุณต้องการดูสิ่งนี้

 

 

-----------------------
(คลิปวิดีโอ : YouLike (คลิปเด็ด) สุดโหด! มือปืนยิงดับ!...ขณะขับรถ (8'มิ.ย.59))

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ