ข่าว

สลด!เจ้าลำโขงสุนัขเพศผู้ถูกตีกะโหลกยุบตายสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าลำโขงสุนัขเพศผู้ถูกคนใจร้ายตีกะโหลกยุบตายสยอง คาดคนลงมืออยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าของครวญไม่น่าทำถึงขนาดนี้

           
       เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.59 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ว่า มีสุนัขถูกทำร้ายจนเสียชีวิตเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 18/4 หมู่ที่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพบบริเวณถนนทางเข้าบ้านมีรอยเลือดหยดเป็นทางภายในบ้านสังกะสีเก่าๆ พบนางสาวกิริยา กระจ่างจบ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/12 หมู่ที่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง เจ้าของสุนัขนั่งลูบหัวสุนักเพศผู้สีดำทราบชื่อคือเจ้าลำโขง อย่างเวทนา นอกจากนั้นภายในบ้านบริเวณพื้นดินเตียงไม้มีแต่รอยเลือดเจ้าลำโขง
 
      จากการสอบถามนางสาวกิริยา กล่าวว่า เจ้าลำโขงตัวนี้ อายุ 4 ปี ตนเก็บมาเลี่ยงหลังมันถูกรถชน ตนก็เอามารักษาให้มันหาย มันเป็นสุนัขที่น่ารักมาก โดยก่อนที่มันจะตายตอนมืดตนก็เอาอาหารมาขุนมันและให้เพื่อนบ้านดูอยู่พอมาตอนมืดเพื่อนบ้านโทรไปตามบอกว่าเจ้าลำโขงถูกทำร้ายอาการสาหัส ตนจึงรีบมาดูพบว่าจ้าลำโขงถูกตีที่หัว ปาก จนกะโหลกแตกละเอียด แต่มันยังไม่ตายตนพยายามไปหาคนช่วย พาไปหาหมอแต่ก็ปิดหมดจึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยพอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมามันก็สินใจแล้ว
 
      นางกิริยา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เจ้าลำโขงมันก็ถูกตีมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่หนักเท่านี้ตอนนั้นรักษา
หาย เจ้าลำโขงไม่ใช้สุนัขตัวแรกที่ถูกตีตายเพื่อนมันที่ตนเลี้ยงก็ถูกตีตายแบบนี้ไปแล้ว 3 ตัว ตนเป็นคนรักสุนัขเจอสุนัขที่ถูกทิ้งโดยรถชนตนก็จะเก็บมาเลี้ยงที่บ้านหลังนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 10 ตัว ตอนนี้เหลือ 6 ตัวแล้ว ส่วนคนที่ทำร้ายมันก็คนในบริเวณนี้เขาหาว่ามันไปกินไปวุ่นว่ายบ้านเขา แต่ก็ไม่น่าทำมันถึงขนาดนี้มันก็มีชีวิตเหมือนกัน
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ