ข่าว

หวิดดับ!18ล้อเบียดตู้ลงข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนคลิปวิดีโอ '18 ล้อจอมตบ' เบียดรถตู้ลงเกาะกลางถนน ผู้โดยสารกรีดร้องลั่นรถ ผู้โพสต์จี้ต้องมีผู้รับผิดชอบเหตุการณ์นี้

 
                    2 มิ.ย. 59  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Piriyasit Charoensuk” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพจากรถตู้คันเกิดเหตุ ปรากฏภาพที่รถตู้ขับตามหลังรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่เลนซ้ายของถนน และมีรถกระบะ สีดำ ขับตามหลังพร้อมเร่งแซงขึ้นเลนขวาไป แต่ขณะที่รถตู้กำลังจะขับแซง รถบรรทุกพ่วงได้ขับขี่ในลักษณะแปลก เบนหัวรถออกด้านซ้ายก่อนเบนกลับเข้ามาทำให้พ่วงท้ายลากจูงสะบัดตัวเบียดมาทางเลนขวา จนผู้โดยสารในรถตู้ส่งเสียงตกใจ ทำให้คนขับรถตู้ยังไม่เร่งแซงขึ้นไป จากนั้นรถตู้ได้เร่งความเร็วขึ้นเทียบขนานรถบรรทุกพ่วง แต่ขณะจะพ้นทางรถบรรทุกพ่วงกลับเบี่ยงหัวรถเบียดเข้ามาจนคนในรถตู้ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ ก่อนที่คนขับรถตู้จะตัดสินใจหักรถหลบจนตกลงไปเกาะกลางร่องน้ำมีหญ้าขึ้นปกคลุม ส่วนรถบรรทุกพ่วงได้ขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
 
หวิดดับ!18ล้อเบียดตู้ลงข้างทาง
 
 
                    ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวนอกจากโพสต์คลิปวิดีโอแล้ว ยังเขียนข้อความว่า “ไม่ดีแน่นอนหากคุณเอาชีวิตคนอื่นมาเล่นบนท้องถนนเช่นนี้ รถบรรทุกลากจูง ตบรถตู้โดยสารลงเกาะกลางถนนหนองคาย-อุดรธานี บริเวณบ้านหนองนกเขียนในขณะที่มีผู้โดยสารเต็มคัน หากเกิดอะไรขึ้นมีใครบ้างที่สูญเสีย ดูจากภาพแล้วตั้งใจตบมาก ถึงจะอย่างไรเรื่องนี้ต้องมีผู้รับผิดชอบในเหตุการณ์นี้”
 
                    อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งตำหนิคนขับรถบรรทุกลากจูงที่มีพฤติกรรมการขับขี่ที่น่าหวาดเสียว อาจเกิดอุบัติเหตุและอันตรายถึงชีวิตแก่บุคคลอื่นได้ ถ้ามีเหตุอะไรไม่พอใจควรใช้วิธีการอื่น ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนก็ระบุว่า น่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เพราะคลิปดังกล่าวตัดลงเฉพาะช่วงที่รถบรรทุกลากจูงเบียดรถตู้เท่านั้น ควรย้อนไปตรวจสอบว่ารถตู้ดังกล่าวกระทำอะไรไว้หรือขับขี่อย่างไรจนมาเกิดเหตุเช่นนี้ แต่ก็เห็นว่าคนขับรถบรรทุกลากจูงไม่ควรขับเบียดจนกระทั่งรถตู้ตกถนน พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ