ข่าว

สาวซิ่งจยย.ชิงผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์หนีศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.อำนาจเจริญ ตระเวนทั่วเมืองล่าตัวผู้ต้องหาชายคดีลักทรัพย์หนีศาล ขณะเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางอำนาจเจริญพาตัวไปขึ้นศาล แต่ถูกสาวแสบบุกหิ้วตัวซิ่งจยย.หนีหาย ล่าสุดรู้ตัวเจ้าของรถจยย.แล้ว เตรียมเรียกสอบปากคำ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน สารวัตรเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ ว่ามีคนร้ายเป็นสุภาพสตรีเข้ามาฉกตัวผู้ต้องหาเหตุเกิดที่บริเวณศาลจังหวัดอำนาจเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังไปสกัดตามเส้นทางที่บอก แต่ไม่ทันเนื่องจากคนร้ายใช้รถ จยย.ขับหนีไปอย่างรอยนวล
 
 สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาคือนายคำปลิว ลือชัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่135 ม.8 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ถูกจับข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน ซึ่งเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จากโรงเรียนอำนาจเจริญ 2 วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ เมื่อ 3เดือนที่ผ่านมา โดยเมื่อเวลา 08.30 น.พ.ต.ท.ทิพากร สุทธิอาจ หัวหน้าชุดสายสืบสภ.เมืองอำนาจเจริญได้บุกจับกุมในข้อหาหนีประกันได้ จึงนำตัวส่งศาลเพื่อฟังคำสั่งศาลที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญซึ่งศาลตัดสินจำคุก 6 ปี

 พ.ต.ท.อิทธิพล บัวเผื่อน เจ้าของคดีกล่าวว่า นายคำปลิว ถูกจับในข้อหาลักทรัพย์แต่ขอประกันตัวในชั้นศาลต่อมาได้หนีศาล ไม่ยอมมาฟังคำตัดสินของศาล ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าหนีมากบดานอยู่กับเพื่อนหญิงคนหนึ่งและตำรวจสายสืบบุกจับตัวได้ตอนเช้าแล้วนำมาศาลแต่หลังจากรู้ผลคดีว่าตัวเองถูกตัดสินจำคุก 6 ปี จึงสั่งให้แฟนสาวขี่มอเตอร์ไชด์มารับตัวก่อนจะนำขึ้นรถเรือนจำเจ้าหน้าที่รู้ว่าสาวที่ขี่ จยย.แล้ว หมายเลขทะเบียน กตธ 875 อำนาจเจริญ เป็นรถของ น.ส.ศิรินทิพย์ เสาะแสวง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 4 บ้านโนนโพธิ์ ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ