ข่าว

โจรหื่น!ฉุด'สาวฉันทนา'ข่มขืนข้างตึกร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยมืด!'โจรหื่น'ฉุด'สาวฉันทนา'ข่มขืนข้างตึกร้าง ซ.พหลโยธิน 71 ก่อนชิงเงิน พร้อมมือถือ รวมกว่า 17,000 บาทหลบหนี

 
                     เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 ก.พ. ร.ต.ท.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุข่มขืนชิงทรัพย์สาวโรงงาน เหตุเกิดบริเวณริมถนนพหลโยธิน ฝั่งมุ่งหน้าตลอดสี่มุมเมือง หน้าปากซอยพหลโยธิน 71 หรือชุมชนร่มโพธิ์ทองพัฒนา หมู่ 16 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู 
 
                     ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ให้การว่า ขณะที่ตนลงรถประจำทางหน้าโรงเรียนสังคีตวิทยา ปทุมธานี ริมถนนวิภาวดีขาออก และได้เดินริมฟุตบาตเพื่อจะเข้าที่พักในซอยพหลโยธิน 71 ระหว่างที่เดินผ่านตึกร้างได้พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน ออกมาขวางแล้วข่มขู่เอาทรัพย์สิน ก่อนจะดึงตนเข้าไปข้างตึกร้าง ตนพยายามร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน คนร้ายจึงลงมือลวนลามก่อนจะข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ และหยิบเอาเงินไปจำนวน 10,000 บาท พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รวมมูลค่า 17,000 บาทหลบหนีไป จากนั้นตนได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากวิน จยย.รับจ้างให้ช่วยเรียกตำรวจ
 
                     ร.ต.ท.เทียนชัย กล่าวว่า ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนลงหาข่าว และเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี และได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจที่ รพ.ภูมิพล ว่าถูกคนร้ายข่มขืนหรือไม่ หรือว่าถูกลวนลาม เพราะผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจ จึงให้การวกวนไปมา ซึ่งจะต้องสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง
 
                     ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น.ความคืบหน้าในคดี พ.ต.อ.บัญชา ศรีสุข หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้เรียกร.ต.ท.เทียนชัย ซึ่งทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบสวนผู้เสียหายเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้ส่งไปตรวจที่ รพ.ภูมิพล เพื่อหาหลักฐานร่องรอยถูกกระทำข่มขื่นในการกระทำผิดของคนร้าย ซึ่งผลการตรวจยังไม่มีการแจ้งกลับมา และยังส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อดูกล้องวงจรปิด ที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีและมาชุดติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างเต็มที่ ส่วนในวันนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาวัตถุพยานต่างๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อนำพาไปถึงตัวคนร้ายได้เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ