ข่าว

สังเวยไฟใต้อีก!ยิงลุง'สมชาย'แชมป์TGTดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็ม 16 ยิงถล่มลุง'สมชาย ศรีนิล'แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปีล่าสุดดับ ขณะกำลังทำสวนปาล์ม ชาวบ้านขับรถผ่านเจอลูกหลงเจ็บ1 อีกรายยิง'พนักงานเทศบาล'ดับคาที่อีกศพ

               เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 ตุลาคม พ.ต.อ.มานิตย์ ยิ้มซ้าย ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายและมีผู้บาดเจ็บ ริมถนนสาย 4157 บริเวณสวนปาล์ม ม.4 บ้านป่าพ้อ ต.บ้านกลาง จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด

               ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ในสวนปาล์ม ทราบชื่อคือ นายเกื้อกูล นิลศรี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.4 บ้านป่าพ้อ ต.บ้านกลาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เอ็ม 16 เข้าลำตัว แขนขาหลายนัด นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงอีก 1 คน คือ น.ส.นิตย์ หวังห้องกลาง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/3 ม.4 บ้านป่าพ้อ ต.บ้านกลาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธชนิดเดียวกัน เข้าที่ขาแต่อาการไม่สาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ พร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ เป็นรถสีแดง ทะเบียน ช 2060 ปัตตานี นอกจากนั้น บนถนนพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนกลาด จำนวน 21 ปลอก

               จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ทำสวนปาล์มในโครงการปรับปรุงพื้นที่นาร้าง เพื่อปลูกปาล์มพัฒนาในพื้นที่ดังกล่าวอยู่ริมถนน โดยตอนเช้าจะมาดูแลเป็นปกติทุกวัน ในวันเกิดเหตุขณะที่กำลังเดินภายในสวนปาล์ม ได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดบนถนน และคนร้ายที่ซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่ทันที จากนั้นได้มี รถจักรยานยนต์อีกคันกำลังจะผ่านมา คนร้ายกราดยิงอีกทำให้บาดเจ็บ ก่อนจะขับหลบหนีไป

               รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายเกื้อกูล มีศักดิ์เป็นลุงของ นายสมชาย นิลศรี ผู้ชนะการประกวดแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ คนล่าสุดอีกด้วย

               ส่วนอีกราย เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 07.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.มานิตย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้าสวนจิตรมนตรีใกล้ห้องสมุดประชาชน ม.1 เขตเทศบาลปะนาเระ ต.ปะนาเระ จึงนำกำลังรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมชุดตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวิชาญ ชะฎารัตน์ อายุ 41 ปี เป็นพนักงานจ้างเทศบาลปะนาเระ อยู่บ้านเลขที่ 45/2 ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น.38 เข้าศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตใกล้ที่เกิดเหตุพบจยย.ผู้ตายล้มอยู่

               จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายรับผิดชอบรดน้ำต้นไม้ดูแลสวนของเทศบาลบริเวณที่เกิดเหตุทุกวันในตอนเช้า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาดูแลสวน ขณะกำลังขับถึงหน้าสวนดังกล่าว ได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และคนร้ายที่ซ้อนท้าย ใช้ ปืน .38 ยิง 1 นัด จนเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไป น่าเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์เช่นกัน

 

...........................

(หมายเหตุ : ภาพจากแฟ้มข่าว)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ