ข่าว

ผัวหึงโหด!ฆ่ายกครัวเมียดับ4ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - ผัวหึงโหดฆ่ายกครัวเมีย เสียชีวิตรวม 4 ศพ หลังก่อเหตุอุ้มลูกสาววัย 2 ปี ขับรถยนต์หลบหนี

                         29 พ.ย.55 พ.ต.ท.ศรีสุพล รัดสีทา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บริเวณปั้มน้ำมันฟรุ๊คโฟร์ทบริการ เลขที่ 9/2 ม.2 บ้านแก้ง ต.พนอม อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงรายงานไปยัง พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า ผบก.ภ.จว.นครพนม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ถาวรพจน์ ผกก.สภ.ท่าอุเทน เดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

                         ในที่เกิดเหตุบริเวณปั้มน้ำมันที่มีบ้านพักและอาคารมินิมาร์ท บริเวณหน้าร้านค้าพบผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ ทั้งหมดนามสกุลเดียวกัน คือ นายสวาท (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ,นางอาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี และลูกสาวของนายสวาทอีก 2 คน คือนางเกษร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และนางมรรณทริกา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี  จากการตรวจสอบสภาพศพทั้งหมดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองหลายจุด ทั้งบริเวณศีรษะ ใบหน้าและลำตัว ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รวม 16 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

                         จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า คนร้ายรายนี้คือ นายศรายุทธ (สงวนนามสกุล) หรือ แจ็ค อายุ 26 ปี ประกอบอาชีพค้าขาย ทำปั้มน้ำมันและมินิมาร์ท และเป็นสามีของนางเกษร (สงวนนามสกุล) หนึ่งในผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต โดยภายหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

                         ทั้งนี้ญาติผู้ตายกล่าวอีกว่า นางเกษรนั้นเป็นคนหน้าตาดี และเคยมีสามีมาแล้ว และมีลูกติด 1 คน จนกระทั่งมาแต่งงานกับนายศรายุทธ เมื่อ 5 ปีก่อน และมีลูกสาวด้วยกัน อายุ 2 ขวบ วันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันลอยกระทงนายศรายุทธได้มีปากเสียงกับภรรยาที่ไปขายกระทงในหมู่บ้านด้วยเรื่องหึงหวง กระทั่งลุกลามจนถึงทำร้ายตบตีภรรยา ซึ่งเคยเกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับปัญหาในครั้งนี้ได้นัดพูดคุยตกลงกันที่ปั้มน้ำมันหน้าบ้านพัก แต่ก็มีปากเสียงกันอีกอย่างรุนแรง โดยนายสวาท และนางอาภรณ์  พ่อตาแม่ยาย และนางมรรณทริกา ซึ่งเป็นน้องเมีย ได้เข้ามาห้ามปราม จึงทำให้นายศรายุทธไม่พอใจ ก่อนชักปืนออกมากราดยิงจนเสียชีวิตทั้ง 4 รายดังกล่าว หลังก่อเหตุนายศรายุทธได้พาลูกสาว อายุ 2 ขวบหนีไปด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

--------------------------------------

 

(ภาพ : จากแฟ้มข่าว)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ