ข่าว

โจรใต้วางบึ้ม!ทหารพรานเจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรใต้วางระเบิด ทหารพรานชุดลาดตระเวนเส้นทาง กองร้อยที่ 4608 ที่ อ.ศรีสาครเจ็บ 1 นาย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 1 มี.ค. 55  พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตร ผกก.สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดลาดตระเวนเส้นทาง กองร้อยที่ 4608 กรมทหารพรานที่ 46 ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย บนถนนภายในหมู่บ้านดาฮง ม.4 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จึงพร้อมด้วย พ.ท.จักรพงษ์ เส-ลา ผบ.ฉก.นราธิวาส 37 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

          เมื่อไปถึงพบหลุมระเบิดที่พุ่มไม้รกทึบริมทางลึก 1 ฟุต กว้าง 3 ฟุต พร้อมด้วยกองเลือดจำนวนหนึ่ง รวมทั้งซากเศษชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 5 ก.ก. จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนและพงหญ้ารกทึบริมทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อนทหารได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลศรีสาครไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ คือ อส.ทพ.ปฏิพงศ์ คงแก้ว อายุ 28 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารจำนวน 12 นาย ได้ออกเดินเท้าลาดตระเวนเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางภายในหมู่บ้านดาฮง ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในป่ารกทึบริมทาง ได้ใช้โทรศัพท์มือถือจุดชนวนระเบิดที่นำไปวางไว้ที่บริเวณพุ่มไม้ริมทาง จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหวในขณะที่ อส.ทพ.ปฏิพงษ์ เดินผ่าน ทำให้ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

----------

(หมายเหตุ : ภาพแฟ้มข่าว)

----------

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ