ข่าว

เผยคำตอบของน้ำอุ่นหลังพยานปากสำคัญในลิฟท์ถามน้ำอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" จากพยานในลิฟต์ที่เห็นเหตุการณ์

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล”โดยพยานในลิฟต์ที่เห็นเหตุการณ์ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพในลิฟท์ไว้ได้นั้นได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้พูดคุยกับน้ำอุ่น และถามน้ำอุ่น ในขณะลากร่างเบลเข้าลิฟท์ ว่าจะพาน้องเขาไปไหน น้ำอุ่นตอบว่า "เป็นแฟนจะพาไปที่ห้อง" 

 เผยคำตอบของน้ำอุ่นหลังพยานปากสำคัญในลิฟท์ถามน้ำอุ่น

 เผยคำตอบของน้ำอุ่นหลังพยานปากสำคัญในลิฟท์ถามน้ำอุ่น

 

โดยทาง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้เราได้รับความร่วมมือจากท้องที่บางบัวทอง และได้รับความร่วมมือจากคนที่อยู่ในบ้านเพิ่มขึ้น ตอนแรกให้ความร่วมมือค่อนข้างต่ำ ก็เลยส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบใหม่ เพราะเรื่องนี้เขาอาจจะเรียกไปดริ้ง  หรือไปชงเหล้าเฉยๆ แต่ถ้าเขายังมีข้อกังขา ก็ยังสงสัยได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ 

ส่วนในไทม์ไลน์ไม่ได้ชัดเจนสักเท่าไหร่ ขณะที่ในเรื่องการส่งโลเคชั่นค่อนข้างชัดเจน   เรื่องนี้ได้ส่งไปให้ทาง ปอท.ทำการตรวจสอบ ส่วนสถานที่ที่ปรากฎในคลิปขณะที่นาฬิกาเห็นแสงแวบๆนั้น ยังไม่มั่นใจว่าใช่ที่บางบัวทองมั้ย ส่วนเสียงพูดต่างๆ เกิดขึ้น หรือ เกิดหลัง อันนี้ยังไม่มั่นใจ ว่าเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเหตุการณ์กันแน่ ต้องส่งให้ทางผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ข้อมูลในห้องแชทถือว่ามีงอกออกมาอีกเยอะพอสมควร ยืนยันว่าทุกประเด็นข้อสงสัยเพิ่ม พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล จะเรียกสอบสวนก้ามปูทั้งหมด แม้ก่อนหน้านี้ปล่อยตัวชั่วคราวกลับ เนื่องจากต้องพิสูจน์สาเหตุให้ได้ว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับการเสียชีวิต เพราะ "กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ