ข่าว

รวบชาวประมง ร่วมกับพวกแทงอริดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บช.น. รวบชาวประมง ร่วมกับพวกแทงอริดับ คาดมีปากเสียงขณะดื่มสุรา

 

 

          วันนี้(22ก.ย.) พันตำรวจเอก พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผู้กำกับการกองกำกับการ 2 กองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พันตำรวจตรี ยุทธลักษณ์ นามสว่าง สารวัตรกองกำกับการ 2 นำกำลังจับกุม นายวัชชิระ หรือเอี้ยง สมบุญ อายุ 44 ปี ชาวประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมได้ที่ บริเวณถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรี

 

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2543 ผู้ต้องหากับเพื่อนได้ขึ้นฝั่งหลังจากลงเรือไปหาปลาเสร็จ ก่อนจะนั่งดื่มสุรา ในระหว่างที่นั่งดื่มเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหากับพวกรวม 3 คน จึงได้ใช้มีดแทงนายแผน (สงวนนามสกุล) จนถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีออกจากจังหวัดชุมพรนาน 19 ปี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายหนีได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ นำกำลังไปเข้าจับกุม ได้เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา 

 

          เบื้องต้นนายวัชชิระ รับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ