ข่าว

จับพิรุธแบบชัดๆ นาทีลันลาเบลลั่นร้องขอชีวิต "ปล่อยกูเถอะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" อายุ 25 ปี ทำให้สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และติดตามการดำเนินคดีของทางเจ้าหน้าที่

ในการนำตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษ เพราะจากคลิปกล้องวงจรปิดในหลายๆมุม ทำให้เห็นถึงพฤติกรรมอันเลือดเย็นของผู้กระทำ ขณะเดียวกัน
มีคลิปบางช่วงบางตอน ในงานปาร์ตี้ ขณะที่มีมือของใครคนหนึ่ง ใส่นาฬิกาสีทอง ลูบที่ใบหน้าของลันลาเบล หลังจากนั้นจะได้ยินเสียงของลันลาเบลพูดว่า "ปล่อยกูเถอะ" 

 

 

CR.Spring news 

จับพิรุธแบบชัดๆ นาทีลันลาเบลลั่นร้องขอชีวิต "ปล่อยกูเถอะ"

 

ความคืบหน้าของคดี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อสรุปแนวทางการทำงาน ตนยืนยันว่าคดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก หากไม่มีสิ่งใดผิดพลาดผลการชันสูตรของแพทย์ในประเด็นที่เราต้องการน่าจะออกในวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.62 หากพบว่า ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์สอดคล้องกับการสาเหตุเสียชีวิตของผู้ตาย ในประเด็นที่น่าจะมีผู้กระทำให้เสียชีวิต ก็จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้อย่างช้าไม่เกินวันพุธที่ 25 ก.ย.62 โดยข้อหาที่วางแนวทางเอาไว้ว่าจะแจ้งแก่ผู้ต้องสงสัยยังไม่สามารถชี้ชัดได้ตอนนี้ แต่ข้อเท็จจริงถ้าผลการตรวจพิสูจน์ออกมาตามแนวทางการสืบสวนสอบสวน พนักงานสอบสวนก็จะขออนุมัติหมายจับจากศาลตามฐานความผิดคดีเกี่ยวกับกรณีการฆ่าผู้อื่น ซึ่งมีมูลเหตุมาจากเรื่องทางเพศอย่างแน่นอน.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ