ข่าว

(คลิป) รวบอดีตอาสาฯหนีคดีแทงเหยื่อกว่า 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯรวบอดีตอาสากู้ภัยเชียงใหม่ แทงเหยื่องานปอยหลวง อ้างเข้าใจผิดเข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาท แต่กลุ่มวัยรุ่นจะเข้าทำร้ายจึงขว้างของใส่เอาตัวรอด หนีคดีกว่า 1ปี

 

 

          วันที่ 15 กันยายน ตำรวจกองกำกับการ4 กองปราบปราม จับกุม นายณัฐวุฒิ พรมเสน อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาล จังหวัดเชียงใหม่ ได้ที่บริเวณลานจอดรถ เทศบาลตำบลสำราญราษฎร์ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังภรรยาของผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าร้องกองปราบปรามให้ ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งก่อเหตุใช้มีดแทงสามีของตนจนไส้ทะลักอาการสาหัส แต่ผู้ต้องหารายนี้ ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ดูแลอยู่ ทำให้คดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่ได้เข้าร้องเรียนแล้วในหลายหน่วยงาน

 

          โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 1 เมษายน 2561 บริเวณเวทีรำวง ในงานปอยหลวงประจำปี อ.สารภี โดยนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยประจำศูนย์แห่งหนึ่ง อ.สารภี ได้เข้าไปดูแลความเรียบร้อยของงาน ระหว่างนั้นบริเวณจุดที่มีการจัดงานรำวง บริเวณด้านข้างเวที ได้มีการทะเลาะกัน นายณัฐวุฒิ ได้ปาขวดเข้ามาโดนผู้เสียหาย ซึ่งนั่งอยู่หน้าเวทีรำวงก่อนวิ่งหลบหนี ผู้เสียหายจึงวิ่งติดตามจนถูกใช้มีดพกกระหน่ำแทงจนบาดเจ็บสาหัส ต่อมาตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่าและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบมาอาศัยอยู่กับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จึงติดตามจับกุมได้ในที่สุด

 

          สอบสวนสารภาพว่าก่อเหตุเพราะเกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากในคืนเกิดเหตุได้เข้าระงับเหตุการทะเลาะวิวาท ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน วิ่งเข้ามาจะทำร้าย ตนจึงขว้างสิ่งของใส่เพื่อเอาตัวรอด แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จะทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ