ข่าว

ไม่รอดสายตา ! จับสาวไทยซุกยาเคข้ามฝั่งจากบ่อนกัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแก้ว - ทหารพรานจับกุมสาวไทยลักลอบนำยาเคตามีนเข้าประเทศบริเวณด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ อ้างเพื่อนฝากมา

    

9  กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว และตำรวจ สภ.คลองลึก  

 

 

ตั้งด่านตรวจค้นบริเวณหน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ ที่จุดตรวจยาเสพติด อ.05 เพื่อทำการป้องกันและจับกุมการลักลอบนำเอายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ จากฝั่งกัมพูชาเข้ามาในประเทศไทย โดยช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจพบหญิงไทยต้องสงสัย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส. กันต์กนิษฐ์  กิติวงศ์กร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 188 ม. 7 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินข้ามจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ผ่านด่านตรวจค้นท่าทางมีพิรุธและมีลักษณะคล้ายคนเมา  

 

ไม่รอดสายตา ! จับสาวไทยซุกยาเคข้ามฝั่งจากบ่อนกัมพูชา

 

จึงขอตรวจค้นอย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดประเภท 1 ยาเคตามีน ชนิดผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีหูรูดเปิด-ปิดได้ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 0.539 กรัม  ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดที่ ร้อย ทพ.1201

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.กันต์กนิษฐ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนพร้อมเพื่อนได้เดินทางข้ามไปร่วมงานปาร์ตี้ในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในงานตนและเพื่อน ๆ ได้ดื่มกินและเสพยาเคตามีนกันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งเช้า จึงแยกย้ายออกมาและเดินทางกลับประเทศไทย โดยเพื่อนฝากให้เอายาเคตามีนที่เหลือจากเสพกลับมาฝั่งไทยด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าผิดกฎหมายจึงได้นำเอามาด้วย และหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ทหารได้ควบคุมตัว น.ส.กันต์กนิษฐ์ พร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

 

 

ไม่รอดสายตา ! จับสาวไทยซุกยาเคข้ามฝั่งจากบ่อนกัมพูชา

 

 

ข่าว-ภาพโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ