ข่าว

"ธนกร"ลั่นรัฐบาลพร้อมถูกตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ลั่นรัฐบาลพร้อมถูกตรวจสอบ ไม่หวั่นพท.วางส.ส.มือฉมังนั่งกมธ.ซีกรัฐบาล มั่นใจ"บิ๊กตู่"ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ไม่ยอมให้เกิดทุจริตเหมือนรัฐบาลในอดีต

 

 

8 กันยายน 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคพรรคเพื่อไทย ระบุว่า เตรียมวางส.ส.ที่มีประสบการณ์สูงมาเป็นกรรมาธิการฯ ซีกรัฐบาลเพื่อตรวจสอบรัฐบาล  

 

 

โดยบอกว่า เป็นเรื่องดีมากที่พรรคเพื่อไทยใช้เวทีสภาฯ ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ก็พร้อมที่จะให้กรรมาธิการสภาฯ แต่ละคณะได้ตรวจสอบอย่างเต็มที่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้กำชับให้รัฐมนตรีทุกกระทรวงทำงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และไม่ให้มีปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นเหมือนรัฐบาลในอดีตอย่างเด็ดขาด

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์เพราะท่านมีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์ ดังนั้น รัฐบาลจะไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นเหมือนรัฐบาลในอดีตที่สร้างภาระให้กับประเทศมากมาย โดยเฉพาะปัญหาทุจริตจำนำข้าวที่รัฐบาลนี้ต้องมาชดใช้หนี้อยู่

 

ทั้งนี้การที่พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้านจะตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้นนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่ดีมาก สมกับเป็นฝ่ายค้านยุคใหม่ที่จะคอยตรวจสอบถ่วงดุลการทำงานของรัฐบาล จะก่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ดีกว่าการใช้วาทกรรมโจมตีไปวัน ๆ และเชื่อว่าฝ่ายค้านคงต้องทำหน้าที่อย่างเข้มข้น 4 ปีจนครบวาระ ตนขอเป็นกำลังใจให้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ