ข่าว

งามไส้ จับสึกพระ-เณรตั้งวงเสพยาคากุฏิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เขาวิเศษ บุกรวบพระ-เณรตั้งวงมั่วสุมเสพยาคาวัด 5 รูป หลบหนีไปได้ 1 ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด จึงนำตัวไปลาสิกขาก่อนคุมดำเนินคดีตามก.ม.

 

                วันที่ 5 กันยายน 2562 ที่ สภ.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวิเศษ นำโดยพ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผู้กำกับการ สภ.เขาวิเศษ และพ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ กาญจนพันธ์ สารวัตรสืบสวน ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.วังวิเศษ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.เขาวิเศษ ร่วมกันปิดล้อมกุฏิต่างๆภายในวัดทุ่งใหญ่ หมู่ 3 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าได้มีพระบวชใหม่ที่บวชเข้าพรรษา ร่วมกับพระที่บวชมานาน และวัยรุ่นในพื้นที่ มักเข้าไปตั้งวงเสพยาบ้าและน้ำพืชกระท่อมกันเป็นประจำภายในกุฏิวัด ทั้งนี้ระหว่างการสนธิกำลังกันปิดล้อมสามารถรวบตัวพระได้ 3 รูป และเณร 2 รูป รวมทั้งหมด 5 รูป และมี 1 รูป กระโดดหน้าต่างหลบหนีไป ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวทั้งหมดมาที่ สภ.เขาวิเศษ เพื่อเก็บตัวอย่างปัสสาวะเพื่อไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลวังวิเศษ ทั้งนี้พบว่าทั้งหมดมีปัสสาวะเป็นสีม่วง หรือมีสารเสพชนิดเมทแอมเฟตามีนอยู่ในร่างกาย

 

 

งามไส้ จับสึกพระ-เณรตั้งวงเสพยาคากุฏิ

 

 

 

                จึงนำตัวทั้งหมดไปที่วัดหนองคล้า หมู่ 13 ต.เขาวิเศษ เพื่อทำพิธีลาสิกขากับพระอธิการสรกฤษณ์ สุภโร เจ้าอาวาสวัดหนองคล้า จึงแจ้งข้อหาร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย จากนั้นนำตัวทั้งหมด ประกอบด้วย 1.นายวรเมธ อรรถรัฐ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 4 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ 2.นายสุพัฒน์ เหมือนหอม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.3 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง 3. นายรัตนพงษ์ อ่อนรู้ที่ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.3 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง 4. นายเอกสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.3 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง 5.นายวิวัฒน์ เหมือนหอม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ปี อยู่ 34 ม.3 ต.ท่าสะบ้า อ.ท่าสะบ้า จ.ตรัง ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ทำให้เหลือพระในวัดแค่ 5 รูป รวมทั้งเจ้าอาวาส

 

 

งามไส้ จับสึกพระ-เณรตั้งวงเสพยาคากุฏิ

 

 

งามไส้ จับสึกพระ-เณรตั้งวงเสพยาคากุฏิ

 

 

งามไส้ จับสึกพระ-เณรตั้งวงเสพยาคากุฏิ

 

 

--------------------------------------

(ข่าวภาพ สุนิภา หนองตรุด จ.ตรัง)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ