ข่าว

แจ้งข้อหานร.วัยรุ่นอุตริใช้อุสจิ-ปัสสาวะปรุงอาหารให้ครูชิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนเกรด 8 คิดและทำเมนูแข่งทำอาหาร ครูเป็นกรรมการชิมไม่รู้ตัว

( ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว จาก pixaybay  ) 


อัยการเดลาแวร์ เคาน์ตี แจ้งข้อหานักเรียน 7 คนที่โรงเรียน โอเลนแทงกี ไฮแอต มิดเดิล เมืองพาวเวลล์ รัฐโอไฮโอ กรณีสุมหัววางแผนและลงมือทำอาหารให้ครูทดลองชิม ด้วยการใส่อสุจิและปัสสาวะของพวกเขาเองลงไปด้วย


เหตุเกิดเมื่อเดือนพฤษภาคม  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวน 4 เดือน เด็กส่วนใหญ่อายุ 14 ปี มีคนเดียวอายุ 15  ทั้งหมดส่งเมนูพิสดารเข้าประกวดการแข่งขันทำอาหารของห้อง และครูทั้งสองทำหน้าที่เป็นกรรมการ

 


แต่ละคนโดนข้อหาต่างกัน คนหนึ่งถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายอุกฉกรรจ์ เขาเป็นคนที่นำถุงพลาสติกใส่อสุจิไปโรงเรียน และใส่ลงไปในเครปให้ครูคนหนึ่งรับประทาน เด็กรายนี้วางแผนหลายวันกับเพื่อนร่วมกลุ่ม

 


คลิปวิดีโอที่นักเรียนคนหนึ่งบันทึกไว้ได้ แสดงให้เห็นผู้ต้องสงสัยวัยรุ่นกำลังเติมของเหลวจากร่างกายใส่ลงไปในเครป และครู 2 คนกินเข้าไปโดยไม่รู้ ตำรวจยึดถุงพลาสติกใส่ของเหลวสีขาว และไอโฟน 3 เครื่อง 

 

 

ผู้ต้องสงสัยรายที่สอง ถูกแจ้งข้อหาคบคิดทำร้ายร่างกาย ฐานมีส่วนร่วมกับอาชญากรรม และไม่ได้พยายามขัดขวาง ทั้งยังถูกกล่าวหาทำลายหลักฐาน ลบข้อความที่และคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

 


ผู้ต้องสงสัยรายที่สาม ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายครู โดยเป็นอีกคนที่นำอสุจิใส่ถุงไปโรงเรียน แต่ไม่ได้ใส่ลงไปบนเครป
นักเรียนคนที่ 4 ถูกแจ้งข้อหาคบคิดทำร้ายครู ฐานช่วยเหลือและยุยง

 

 

คนที่ 5 โดนข้อหาทำร้ายเช่นกัน 

 


ส่วนอีก 2 คนที่เหลือ ถูกแจ้งข้อหาสมคมคิดทำร้ายครู ด้วยการเทปัสสาวะผสมในซอสบาร์บีคิว และเหยาะซอสลงไปให้ครูอีก 4 คนรับประทาน

 

 

แจ้งข้อหานร.วัยรุ่นอุตริใช้อุสจิ-ปัสสาวะปรุงอาหารให้ครูชิม

 


นักเรียนแต่ละคนจะต้องไปขึ้นศาลเยาวชน ในระยะ 3 สัปดาห์ข้างหน้า


อัยการที่เป็นตัวแทนของนักเรียน 4 คน แถลงว่า ทุกฝ่ายทำงานอย่างหนักเพื่อคลี่คลายคดีนี้อย่างเหมาะสม โดยพิจารณาทั้งการเล่นแผลงๆอย่างน่าขยะแขยง กับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขายังเป็นเพียงเด็กนักเรียนเกรด 8 และว่านี่เป็นตัวอย่างที่เผยถึงอิทธิพลเนื้อหา ที่เด็กผ่านตาจากโซเชียลมีเดียและยูทูบ เรารู้สึกเสียใจกับครู เขาขอไม่แสดงความเห็นว่าวัยรุ่นอาจถูกลงโทษทางวินัยอย่างไรจากหน่วยงานการศึกษา หรือจะยังได้เรียนต่อในโรงรียนเดิมหรือไม่


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ