ข่าว

โอละพ่อ อ้างเพื่อนรุมที่แท้พลาดล้มเจ็บเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โป๊ะแตก หนุ่มกัมพูชาอ้างถูกเพื่อนร่วมชาติรุม พี่สาวโดดขวางช่วย ที่แท้ล้มคางกระแทกก้อนหินเจ็บเอง

 

              จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 2 กันยายน 2562 พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ต.เขาคันทรง อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีผู้ถูกรุมทำร้ายและถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่คอ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนพร้อมสายตรวจ เร่งรัดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ หมู่ 8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลบาดเจ็บเป็นชายกัมพูชา 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย CAHNTA MAO อายุ 25 ปี ลักษณะถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณคางเป็นแผลฉกรรจ์

 

 

โอละพ่อ อ้างเพื่อนรุมที่แท้พลาดล้มเจ็บเอง

 

 

 

              โดยนาง CHANTHY MAO พี่สาวได้เล่าว่า ก่อนเกินเหตุกลุ่มผู้มารุมทำร้ายน้องชายตน มากันกว่า 20 คน มาถึงก็ตรงเข้าทำร้ายน้องตนทั้งเตะทั้งต่อยจนน้องตนล้มลงกับพื้นและยังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดเข้าที่คอของน้องชายตนอีก ตนจึงตัดสินใจกระโดดเข้าไปกอดน้องชายของตน แล้วยกมือไหว้ขอร้องกลุ่มที่รุมทำร้ายให้ไว้ชีวิตน้องตนด้วย

 

 

โอละพ่อ อ้างเพื่อนรุมที่แท้พลาดล้มเจ็บเอง

 

 

              โดยเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันนี้ 3 กันยายน 2562 พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ได้สั่งการไปยังพ.ต.ท.ณรงค์เดช  ตนะพูนสิน รอง ผกก.สืบสวน พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุและได้เชิญตัว นายด้า อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งได้ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายนาย CHANTA MAO อายุ 25 ปี มาทำการสอบปากคำ ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา นาย CHANTA MAO ได้มาชักชวนนายด้า ไปนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าห้องของนายด้า และนาย CHANTA  MAO เริ่มมีอาการมึนเมา และพยามพูดเรื่องเก่าๆที่เคยผ่านมา นายด้าจึงไล่ให้นาย CHANTA MAO กลับไปพักผ่อนและได้เอามือผลักไปที่บริเวณหน้าอกของนาย CHANTA MAO ทำให้ล้ม และคางไปกระแทกกับหินบริเวณนั้น จึงทำให้คางแตก ไม่ได้มีการรุมทำร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากนาง CHANTHY MAO พี่สาวของนาย CHANTA MAO ไม่ค่อยชอบตนมานานแล้ว จึงพยามหาเรื่องทะเลาะหรือใส่ร้ายเพื่อจะไม่ให้ตนทำงานที่ดังกล่าว และล่าสุดทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

 

โอละพ่อ อ้างเพื่อนรุมที่แท้พลาดล้มเจ็บเอง

 

 

โอละพ่อ อ้างเพื่อนรุมที่แท้พลาดล้มเจ็บเอง

 

 

------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา จ.ชลบุรี)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ