ข่าว

พบศพ นทท. ลอยอืดกลางหาดฟรีด้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย พบแล้วศพนักท่องเที่ยวชาวจีนจมน้ำบริเวณหาดฟรีด้อม

 

               3 ก.ย. 62 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีนาย YIN LEI อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน จมน้ำบริเวณหาดฟรีด้อม ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรกะรน ว่า

 

 

 

               หลังจากเกิดเหตุตำรวจพร้อมหน่วยลาดตระเวนทางน้ำ และเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นที่เกี่ยวข้อง ได้ออกค้นหานักท่องเที่ยวจีนรายดังกล่าว ซึ่งจากการออกตรวจได้พบศพลอยขึ้นบริเวณหาดฟรีดอม และทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพนักท่องเที่ยวจีนขึ้นฝั่ง และได้มีการส่งศพไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้ทางแพทย์นิติเวชร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

               พันตำรวจเอก กฤษณะ กล่าวอีกว่า ซึ่งขณะนี้ได้มีการประสานไปยังเอกอัครราชทูตจีนประจำไทย , กองการต่างประเทศ และทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพื่อจะประสานทางญาติและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ ทาง พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขอแสดงความเสียใจไปถึงทางญาติผู้เสียชีวิต และฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชน ให้ใช้ความระมัดระวังในการเล่นน้ำทะเลในช่วงนี้ เนื่องจากในขณะนี้มีพายุโพดุลพัดผ่านเข้ามาในประเทศไทย ทำให้พื้นที่ในหลายจังหวัดประสบกับภัยน้ำท่วม มีฝนตกหนักและมีคลื่นลมแรง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อชีวิตร่างกายและทรัพย์สินได้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ