ข่าว

ตายคาร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบชายชาวจีนตายบนชั้น 2 ร้านอาหาร ย่านทาวน์อินทาวน์

 

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 2562 ร.ต.ท.พัรพล รัตนมุณี รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยรามคำแหง 39 (หน้าทาวน์อินทาวน์) ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ติดริมถนน ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหาร ส่วนชั้นบนเป็นห้องพักของพนักงานในร้าน ภายในห้องนอนช้้นบนพบศพนายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี ชาวจีน ถูกของมีคมฟันบริเวณลำคอเป็นแผลขนาดใหญ่ 1 แผล ที่หน้าผาก 1 แผล ศีรษะ 1 แผล กระดูกข้อเท้าขวาหัก และมือขวาถูกฟันจนเละ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

 

 

ตายคาร้านอาหาร

 

 

              จากการตรวจสอบสภาพห้องพบข้าวของกระจัดกระจาย เศษขวดสุราแตกหลายขวด และมีคราบเลือดทั่วห้อง ไม่ไกลพบมีดปังตอเลอะคราบเลือดวางอยู่บนที่นอน และท่อนเหล็ก 1 ท่อน ส่วนทรัพย์สินพบเงินสด 19,000 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ตายคาร้านอาหาร

 

 

ตายคาร้านอาหาร

 

 

 

              สอบสวนนายวิโรจน์ เจ้าของร้าน ให้การว่า ในร้านมีพนักงาน 7 คน ชาย 4 คน หญิง 3 คน เป็นต่างด้าวทั้งหมด วันนี้ก่อนเปิดร้านมีพนักงานหญิงโทรมาบอกตนว่า เมื่อคืนพนักงานคนอื่น ๆ ตั้งวงกินเหล้าแล้วมีเรื่องกัน ตนรู้สึกแปลกใจจึงให้คนเข้าไปดูที่ร้านก็ไม่พบใครเลย จึงขึ้นไปดูชั้นบนก็พบว่านายเฉินเสียชีวิตแล้ว

 

 

ตายคาร้านอาหาร

 

 

              ด้านญาติผู้ตาย กล่าวว่า นายเฉินเป็นเพื่อนกับนายวิโรจน์ นายเฉินเดินทางมาที่ร้านตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมาดูร้านเตรียมจะบริหารต่อจากนายวิโรจน์ ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ โดยลูกชายให้เงินมา 300,000 บาท ระหว่างนี้นายเฉิน จึงพักอาศัยอยู่ที่ร้านกับพนักงานคนอื่น ๆ โดยที่ทางญาติก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่

 

 

ตายคาร้านอาหาร

 

 

              เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเจ้าของร้าน และญาติของผู้ตายอย่างละเอียด จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านพบว่าเวลา 03.00 น. พนักงานทั้ง 7 คน ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากร้านไป อย่างไรก็ตามขณะนี้สามารถคุมตัวพนักงานบางส่วนมาสอบสวนได้แล้ว

 

 

--------------------------------

(ทีมข่าวเฉพาะกิจ คมชัดลึก)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ