ข่าว

เครียดปัญหาการเงินฆ่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่นเครียดมีปัญหาเรื่องเงิน ปืนจ่อห้ามไม่ทันลั่นไกฆ่าตัว

 

               เมื่อเวลา 14.30 น. (21 ส.ค.) พ.ต.ต.ผดุงศักดิ์ ปาณะคำ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตาย จึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.คลองลาน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 114/1 หมู่ 19 บ้านชัยมงคล ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน ที่บริเวณเพิงหลังคามีแคร่ไม้ไผ่ข้างบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมบูรณ์ สุขรัตน์ อายุ 57 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อแขนยาวสีเข้ม กางเกงขายาวสีเข้ม ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไม่มีทะเบียนตกห่างจากผู้ตายประมาณ 5 เมตร และยังพบเครื่องกระสุนปืน จำนวน 3 นัด ใส่อยู่ในถุงพลาสติกวางอยู่บนแคร่ จึงเก็บไว้เพื่อตรวจสอบ โดยมีชาวบ้านที่ทราบเหตุมามุงดูจำนวนมาก

               นางอัมพร สุขรัตน์ อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า นายสมบูรณ์ซึ่งเป็นสามีของตนมีอาการเครียด เมื่อสอบถามก็บอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งตนเองก็พยายามพูดปลอบใจและคิดว่าสามีคงจะคลายกังวลได้ ในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านมีเพียงพี่สาวของสามี เล่าให้ฟังว่า เห็นผู้ตายหยิบปืนขึ้นมาทำท่าเหมือนกับจะยิงตัวเอง ก็ได้พยายามห้ามแต่ก็ไม่ทัน สามีได้ลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองตายต่อหน้า ทั้งนี้ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

เครียดปัญหาการเงินฆ่าตัว

 

 

 

เครียดปัญหาการเงินฆ่าตัว

 

 

 

-------------------------

ภาพ / ข่าว นายภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย กำแพงเพชร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ