ข่าว

ล็อกคอบังคับเปิดประตูบุกห้อง นศ.พยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุกห้องพัก นศ.พยาบาล คว้าเงิน 700 บาท หลบหนี

 

               เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 ส.ค. 62 ที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรแสนสุข รับแจ้งจาก น.ส.ภาวิณี บำรุงกิจ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา คณะพยาบาลศาสตร์ ว่า

 

 

 

               เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. คืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ หน้าผากสูง อายุประมาณ 40 ปี คล้ายคนติดยาหรือดื่มเหล้าหนัก ได้บุกเข้ามาภายในห้องพัก ภายในหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 157/12 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้คว้าเงินสดที่วางไว้ในห้อง 700 บาท แล้วหลบหนีออกทางประตูด้านหลัง และปีนบันไดหนีไฟหลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อติดตามตัวคนร้ายดังกล่าวมาดำเนินคดี หลังจากรับแจ้งความ ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าประตูหอพักดังกล่าวซึ่งเป็นกระจกแตกกระจาย และขึ้นไปบนหอพักตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้คว้าเงินสด 700 บาท แล้วหลบหนีไป ไม่มีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด

               จากการสอบถาม น.ส.จันทร์ฉาย จูพะเนาว์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนยืนอยู่บริเวณหน้าอาคารดังกล่าว ปรากฏว่า คนร้ายได้วิ่งมาล็อกคอและจับเป็นตัวประกันบังคับให้เปิดประตูอาคารหอพัก แต่ตนเองอยู่คนละหอพักจึงไม่มีคีย์การ์ดเปิดประตูได้ คนร้ายได้ลากตัวไปที่ประตู หลังจากนั้นได้พยายามเขย่าประตูจนกระจกแตกและได้ปล่อยตัว คนร้ายวิ่งเข้าไปในหอพัก จนกระทั่งไปเจอ น.ส.ภาวิณี เปิดห้องอยู่ จึงคว้าเงินสดแล้วหลบหนีไป

 

 

 

ล็อกคอบังคับเปิดประตูบุกห้อง นศ.พยาบาล

 

 

 

ล็อกคอบังคับเปิดประตูบุกห้อง นศ.พยาบาล

 

 

 

ล็อกคอบังคับเปิดประตูบุกห้อง นศ.พยาบาล

 

 

 

ล็อกคอบังคับเปิดประตูบุกห้อง นศ.พยาบาล

 

 

 

------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ