ข่าว

ตั้ง 2 ประเด็นฟันศีรษะแทงหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีออกตามหาภรรยาไปส่งลูกที่ รร. - ซื้อของตลาดนัดแล้วหายไปสุดท้ายพบถูกฟันศีรษะแทงหน้า

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. (19 ส.ค.)  พ.ต.ท.ชาญณงค์ ไทยสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ ปานเจริญ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 64/3 หมู่ 6 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ว่าพบศพ นางนก ไม่มีนามสกุล อายุ 43 ปี ภรรยา สัญชาติ เมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะริมถนนด้านหลัง รร.บ้านไทรทอง หมู่ 6 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค

 

 

 

               หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.บัญญัติ ไชยโกฎิ รอง ผกก.(สอบสวน) ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ภาณุวัฒน์ การดี สว.สส. และนายตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัด แพทย์เวร รพ.ไทรโยค มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

               ภายหลังพบศพจึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบเรื่อง จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ต.พัฒนา ภมรพล สว.กก.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุด กก.สส. ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสืบสวนคลี่คลายคดี

               จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุในป่าละเมาะพบร่างของนางนก สัญชาติ เมียนมา นอนหงายจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า ฝ่ามือ และแขนทั้ง 2 ข้าง จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์นับ 10 แผล แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 - 5 ชม. ที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธที่ใช้ทำร้าย พบเพียงร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดไหลเปรอะเป็นกอง จึงมอบศพให้มูลนิธินำไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ. ก่อนจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์ตามระเบียบอีกครั้ง

 

 

 

               สอบปากคำนายณรงค์ สามีของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางนก ภรรยา ได้ขี่รถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 566 กาญจนบุรี ไปส่งลูกที่ รร. แล้วจะแวะไปซื้อของที่ตลาดนัดตอนเช้าแล้วก็หายไป ตนเห็นผิดสังเกตว่าภรรยาหายไป ไม่เคยไปส่งลูก ซื้อของนานแบบนี้ ตนพร้อมด้วยญาติๆ จึงช่วยกันออกติดตามค้นหา สอบถามเพื่อนบ้าน จนกระทั่งไปพบนางนก ภรรยา นอนเสียชีวิตในป่าละเมาะข้างทางในสภาพที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน 2 ประเด็น คือ ฆ่าเพื่อประสงค์ทรัพย์สิน เนื่องจากรถ จยย. ของผู้ตายรวมทั้งกระเป๋าสะพายนั้นหายไป หรือไม่ก็ฆ่าเพราะความโกธรแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสของสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ