ข่าว

ลั่นใส่ตัวเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาหาเรื่องทะเลาะขู่ทำร้ายเมียแต่เจ็บเอง

 

               เมื่อเวลา 21.30 น. (19 ส.ค.)  ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รอง สว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะลำปาง เดินทางตรวจสอบห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากพนักงานวิทยุ ว่าได้รับการประสานจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่เมาะว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บจากบ้านสบเมาะ ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เข้ามารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน

 

 

 

               เบื้องต้น ทราบว่าผู้ได้บาดเจ็บชื่อ นายณัฐการ หรือ กาย พันธ์อนันต์ อายุ 25  ปี ชาว ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท่อนแขนทะลุต้นแขนข้างขวา จำนวน 1 แผล เป็นแผลขนาดใหญ่ บวมช้ำ จากการสอบสวนนายณัฐการมีอาการเมาสุราไม่สามารถให้การได้ ต่อมาทางโรงพยาบาลแม่เมาะได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

               ต่อมา ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รอง สว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะลำปาง ได้เดินทางตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ เลขที่ 11/8 ม.4 บ้านสบเมาะ ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จากการตรวจสอบทราบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้าน พบรอยเลือดหยดอยู่ที่พื้น แต่ไม่พบอาวุธปืนหรือปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ สอบสวน นางจิราพร แก้วบุญมี แม่ของภรรยานายณัฐการให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐการ ลูกเขยได้กลับจากที่ทำงานเข้าบ้านมาในสภาพเมาสุรา ก่อนจะบ่นว่าจะไปทำร้ายภรรยา ลูกสาวของตน เนื่องจากทั้งสองคนมีปากเสียงกัน จากนั้นนายณัฐการได้ออกจากบ้านไป สักพักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นไม่นานนายณัฐการก็เดินกลับเข้าบ้านมาที่สภาพได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่แขนข้างขวาและบอกกับว่าทำปืนลั่นเองจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตนไม่เห็นอาวุธปืน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่เมาะดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบปากคำนายณัฐการถึงสาเหตุถูกยิงที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ลั่นใส่ตัวเจ็บ

 

 

 

ลั่นใส่ตัวเจ็บ

 

 

 

ลั่นใส่ตัวเจ็บ

 

 

 

ลั่นใส่ตัวเจ็บ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ