ข่าว

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กปั๊มวัย 16 ปี ลวงสาวร้านสะดวกซื้อวัย 19 ปี ทำร้ายข่มขืน ขู่แจ้งความจะประจาน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมตื้บสลบ

 

               เมื่อเวลา 20.30 น. (18 ส.ค.)  ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ปากซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณข้างร้านสะดวกซื้อพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นั่งพิงผนังข้างร้านสะดวกซื้อดังกล่าวในสภาพไม่ได้สติ และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังให้การปฐมพยาบาลอยู่นั้นได้มีนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อได้ออกมาแจ้งว่า ชายที่บาดเจ็บคือคนร้ายที่หลอกพาตนไปข่มขืนเมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันหามร่างนายเอขึ้นท้ายรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนเข้ามารุมทำร้ายอีก ก่อนคุมตัวนายเอไปทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู พร้อมเชิญนางสาวบี ผู้เสียหายซึ่งอ้างว่าถูกนายเอข่มขืนไปสอบสวนเพิ่มเติม

               นางสาวบี เล่าว่า นายเอเคยทำงานเป็นเด็กปั๊มแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งระหว่างตนมาเข้ากะก็จะเห็นนายเอเข้ามาซื้อของที่ร้านอยู่เป็นประจำ จึงทำให้รู้จักมักคุ้น กระทั่งนายเอได้เข้ามาขอไลน์และส่งข้อความมาพูดคุยในลักษณะเชิงจีบตนอยู่เป็นประจำ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากเห็นว่านายเอเป็นรุ่นน้อง กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายเอได้ไลน์บอกว่าจะมารับที่ร้านโดยบอกกับตนว่าจะพาไปนั่งเล่น และให้ช่วยแต่งเพลง ซึ่งนายเออ้างว่ากำลังทำเพลงลงในยูทูบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ปฏิเสธ กระทั่งตนเลิกงานประมาณ 4 โมงเย็น นายเอได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับและพาตนไปภายในซอยธนสิทธิ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ และไปจอดรถคุยกันบริเวณป่ารกทึบข้างทาง ระหว่างที่คุยกันนายเอได้พยายามขอให้ตนเป็นแฟนอยู่ตลอด แต่ตนก็ไม่ได้คล้อยตาม คุยกันอยู่นานจนกระทั่งฟ้าเริ่มมืด จู่ๆ นายเอก็เข้ากอดตนพร้อมกับบอกว่ามึงจะเป็นแฟนกูไหม ด้วยความตกใจตนจึงได้พยายามดิ้นขัดขืน นายเอจึงได้ใช้กำปั้นชกที่หน้าตนหลายครั้งและขู่จะทำร้ายตน ด้วยความกลัวตนจึงยินยอม หลังเสร็จกิจนายเอได้ขี่รถจักรยานยนต์พาตนไปทิ้งไว้ปากซอยนิคมบางปู พร้อมกับบอกว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟังไม่อย่างนั้นจะเอาตนไปประจาน

 

 

 

               หลังเกิดเหตุตนจึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อหาทางออก จนวันนี้นายเอได้มาหาตนที่ร้านอีกและมาอ้อนวอนไม่ให้ตนเอาเรื่องหรือไปแจ้งตำรวจ แต่ตนไม่ยอม นายเอจึงเดินออกจากร้านไปกระทั่งตนได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายอยู่นอกร้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูพบนายเอกำลังถูกชายวัยรุ่นหลายคนรุมทำร้ายอยู่จนหมดสติ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าคนทั้งหมดที่เข้ามารุมทำร้ายนายเอนั้นตนไม่รู้จัก เนื่องจากตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

               เบื้องต้น หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้นางสาวบีไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกับนายเอ ส่วนนายเอเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ รอการสอบสวนว่าถูกใครทำร้าย เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และจะได้ประสานไปยัง สภ.บางพลี เพื่อมาทำการอายัดตัวนายเอไปสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนต่อไป

 

 

 

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

 

 

 

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

 

 

 

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

 

 

 

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

 

 

 

เด็กปั๊มข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อถูกรุมตื้บ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ