ข่าว

ปชป.ต้องเป็นหนึ่งเดียว เดินหน้าเรียกศรัทธาประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลขา ปชป." ย้ำ พรรคจะต้องเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเดินหน้า เรียกศรัทธาประชาชน เน้นสร้างแบรนด์ควบคู่กับการพัฒนาพื้นที่ให้เข้าถึงประชาชน

 

          วันที่ 18 ส.ค. 62 - นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายในงานสัมมนารวมพลังประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ร่วมกัน ถึงการเดินหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า การจะไปสู้กับใครจะต้องสร้างความเป็นหนึ่งเดียวภายในพรรคก่อน และจะต้องให้ทำให้ตัวเองเข้มแข็ง เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์มีพลังและน่ากลัว ดังนั้น ส.ส. และผู้บริหาร ต้องเดินไปในทางเดียวกัน หลายเรื่องที่เกิดขึ้นก็ขอให้เป็นบทเรียน วันนี้สิ่งที่จะทำให้ประชาธิปัตย์เข้มแข็งได้ คือสาขาพรรค เพราะจุดแข็งของประชาธิปัตย์คือตัวแทนประชาชน ผ่านสาขาพรรค พร้อมย้ำทุกคนต้องกลับมาช่วยกันดูแลพรรคและเรียกศรัทธาจากประชาชนให้เร็วที่สุด

 

          ด้าน นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงประเด็นการขับเคลื่อน 3 กลไก (รัฐบาล - สภา- พรรค) สู่ชัยชนะการเลือกตั้ง ว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจุดขายของพรรคอนาคตใหม่ เหมือนพรรคประชาธิปัตย์ในปี 2538 และการที่พรรคอนาคตใหม่ชนะเป็นเพราะมีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน คือกลุ่มคนรุ่นใหม่เท่านั้น และคนกลุ่มนี้ยังห่วงเรื่องอนาคตและเรื่องของตนเองเป็นหลัก ดังนั้นพรรคจะต้องสร้างแบรนด์ควบคู่กับการพัฒนาพื้นที่ โดยต้องกระจายข่าวให้เข้าถึงประชาชนให้ได้มากที่สุดรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่คนเสพติดมือถือมากขึ้น และหาเลือดใหม่เข้ามาทำงานกับพรรค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ