ข่าว

โรคกำเริบ ผญบ.ขับเก๋งตกข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรคประจำตัวกำเริบ ผู้ใหญ่บ้านดวงดับช็อกดับคารถ ขณะขับรถกลับบ้าน

 

โรคกำเริบ ผญบ.ขับเก๋งตกข้างทาง

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านทุ่งโค้ง-ป่ายะ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่ามีรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ

 

โรคกำเริบ ผญบ.ขับเก๋งตกข้างทาง

 

               เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบร์อรนซ์ หมายเลขทะเบียน กน-6587 ลำปาง เสียหลักพุ่งตกข้างถนน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับ จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้นำศพออกมาจากรถเพื่อชันสูตรพลิกศพ

 

โรคกำเริบ ผญบ.ขับเก๋งตกข้างทาง

 

               เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย การฆาตกรรมหรือเกิดจากอุบัติเหตุแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ เพราะจากการตรวจร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ รถไม่ได้มีความเสียหาย ก่อนจะนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

โรคกำเริบ ผญบ.ขับเก๋งตกข้างทาง

 

               จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายไตรภพ ไชยชมพู อายุ 57 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านบ่อแฮ้ว ม.2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากการสันนิษฐานคาดว่า ก่อนเกิดเหตุนายไตรภพ น่าจะขับรถเก๋งกลับบ้านที่บ้านบ่อแฮ้ว โดยใช้เส้นทางหมู่บ้านทุ่งโค้ง-ป่ายะ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง โรคประจำตัวเกิดกำเริบทำให้เกิดอาการช็อกก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งลงข้าง ก่อนที่นายไตรภพ จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาและมีคนมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ