ข่าว

มีหลักทรัพย์ครบ "แม่แพรวา" พร้อมจ่ายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองปลัดยธ.ดีใจแทนญาติ "แม่แพรวา" แจ้งยธ.หาหลักทรัพย์ได้ครบตามคำพิพากษา ส่งทนายยื่นวางทรัพย์พร้อมนัดจ่ายผู้เสียหายก่อนครบกำหนด

 

          วันที่ 5 ส.ค.62 นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม และโฆษกกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ตนได้รับการประสานงานจากนางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดาของน.ส.แพรวา ว่า สามารถหาหลักทรัพย์ได้ครบตามจำนวนตามคำพิพากษาของศาลฎีกาแล้ว พร้อมทั้งได้มอบหมายทนายความให้ไปขอยอดวงเงินรวมจากศาลมาแล้วเช่นกัน โดยจะนำหลักทรัพย์ไปวางที่ศาลไว้ก่อนในระหว่างรอนัดหมายกับทนายความของผู้เสียหายเพื่อจ่ายเงินให้กับผู้เสียหายแต่ละรายต่อไป

 

          “กรณีที่คุณแม่ไปวางทรัพย์ที่ศาลแล้วนั้น คุณแม่ควรต้องแจ้งการวางทรัพย์ให้เจ้าหนี้หรือทนายผู้เสียหายทราบโดยเร็ว เนื่องจากผลของการวางทรัพย์นั้น จะทำให้หลุดพ้นจากหนี้ที่ต้องชำระ ไม่ตกเป็นผู้ผิดนัดและไม่ต้องเสียดอกเบี้ยหลังจากวันที่วางทรัพย์ ทั้งนี้ ขอขอบคุณคุณแม่น้องแพรวาและครอบครัว รวมถึงทนายความของทั้ง 2 ฝ่าย ที่ช่วยกันทำให้เรื่องจบไปได้ด้วยดี ไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิด แต่เมื่อมันเกิดมาแล้วก็เป็นวิบากของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้แต่เห็นใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง” นายธวัชชัย ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ