ข่าว

"วิษณุ" ปัดตอบ ข้อสงสัย "ฝ่ายค้าน" ปม "ถวายสัตย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิษณุ" เผย ผู้เกี่ยวข้อง จ่อชง "สลากนักษัตร" ให้ "กฤษฎีกา-อสส." พิจารณา ปัดตอบ ข้อสงสัย "ฝ่ายค้าน" ปม "ถวายสัตย์" เผย วันหนึ่งจะรู้เองทำไมไม่ควรพูด

 

            1 ส.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระทรวงการคลังมีแนวคิดทำสลากภาพ 12 นักษัตรว่า ตนไม่ทราบรายละเอียด เกิดมาเพิ่งเคยได้ยิน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เคยแต่ตกเป็นจำเลยคดีหวยบนดิน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทราบเพียงว่า ผู้เกี่ยวข้องกำลังจะส่งเรื่องให้คณะกรรมการกฤษฎีกาและสำนักงานอัยการสูงสุด (อสส.) พิจารณา เรื่องนี้เริ่มต้นมาจากกระทรวงการคลัง คิดผ่านกองสลาก จากนั้นจะเสนอรัฐมนตรีคลัง ก่อนเรื่องจะไปถึงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี แล้วจึงนำเข้าครม.พิจารณา

 

“วิษณุ” ปัดตอบ ข้อสงสัย “ฝ่ายค้าน” ปม “ถวายสัตย์” เผย วันหนึ่งจะรู้เองทำไมไม่ควรพูด

           1 ส.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองามรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีพรรคฝ่ายค้านยังมีข้อสงสัยกรณีที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบตาม มาตรา 161 ของรัฐธรรมนูญ ว่า ไม่ตอบ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามในแง่มุมต่างๆ นายวิษณุ ก็ยังคงยืนยันไม่ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าว เพียงแต่ระบุสั้นๆ ว่า “แล้ววันหนึ่งจะรู้เองว่าทำไมไม่ควรพูด”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ