ข่าว

"บิ๊กตู่" เข้ากลาโหม 30 ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เข้ากลาโหม 30 ก.ค.นี้ ประเดิมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบ-ภายในกระทรวง พร้อมรับฟังบรรยายสรุปภารกิจกห. ก่อนเข้าประชุมครม.ที่ทำเนียบฯ

 

          วันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 30 ก.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีกำหนดการเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหมเป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่ได้รับโปรดเกล้าฯให้ทำหน้าที่รมว.กลาโหมอีกตำแหน่ง โดยพล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางถึงกระทรวงกลาโหมในเวลา 07.00 น. โดยกระทรวงกลาโหมได้จัดพิธีต้อนรับอย่างสมเกียรติ ซึ่งมีพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารระดับสูงกระทรวงกลาโหม และข้าราชการทหารกระทรวงกลาโหมรอต้อนรับ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 

 

          จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะทำพิธีสักการะองค์พระหลักเมือง ณ ศาลหลักเมือง และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่าการกลาโหม ต่อมาในเวลา 07.30 น. จะเป็นพิธีรับการเคารพจากการสวนสนามของกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ในศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนที่จะเข้ารับฟังการบรรยายสรุปภารกิจของกระทรวงกลาโหม ณ ห้องภาณุรังษี ภายในศาลาว่าการกลาโหม จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลต่อในเวลา 09.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ