ข่าว

จับแล้วมือยิงเด็กช่างฯย่านบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตำรวจบางนาตามจับมือยิงเด็กช่างฯดับได้แล้ว หลังหนีซุกบ้านญาติย่านบางบ่อ ก่อนคุมตัวสอบเครียด

 

              จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา จับกุมตัว 15 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนักศึกษาสถาบันอาชีวะไล่ปาระเบิดปิงปองและใช้อาวุธปืนยิง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาปีที่ 1 วิทยาลัยช่างฯ เสียชีวิต และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ช่วงทางเบี่ยงก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาออก ใกล้โรงแรมเมเปิล แขวงและเขตบางนา กรุงเทพ​ฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.25 น. วันที่​ 25​ ก.ค.​ 2562 ที่ สน.บางนา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา ได้ควบคุมตัวนาย​พีรวิชญ์​ (สงวนนามสกุล) อายุ​ 18​ ปี​ นักเรียนชั้นปีที่ 3 โรงเรียนชำนิเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง​ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกายคู่อริต่างสถาบัน และถูกผู้ต้องหาที่จับกุมไปก่อนหน้านี้ให้การซัดทอดว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงในที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ทั้งนี้นาย​พีรวิชญ์ ถูกชุดสืบสวน บก.น.5 จับกุมได้ที่บ้านพักของญาติย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะพาตัวไปตรวจค้นยังที่พัก เพื่อหาหลักฐานอื่นมายืนยันว่าผู้ต้องหาเป็นมือปืนจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวไม่ได้กล่าวอะไรกับผู้สื่อข่าว ก่อนจะรีบขึ้นรถตำรวจทันที

 

 

จับแล้วมือยิงเด็กช่างฯย่านบางนา

 

 

              อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงได้แล้วทั้งหมด 8 ราย ก่อนสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,พยายามฆ่า ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครอง”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ