ข่าว

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมออกหมายจับ 4 ข้อหา 22 คน ร่วมซัลโวอริ

 

               จากกรณีเหตุ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกกลุ่มอาชีวะไล่ยิงเสียชีวิต ขณะขี่รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ - ไอ สีดำแดง ทะเบียน 9 กต 8496 กรุงเทพมหานคร ใกล้โรงแรมเมเปิล ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม

 

 

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 62 ที่ สน.บางนา  พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เดินทางมาติดตามประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ร่วมกันก่อเหตุมีทั้งหมด 22 คน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 12 คัน เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เจ้าหน้าที่สามารถติดตามรถ จยย. ที่ใช้ในการก่อเหตุได้จำนวน 3 คัน และได้เชิญพยานแวดล้อม พยานบุคคล ส่วนเยาวชนมีผู้ปกครองพาเข้ามาให้ข้อมูลแล้ว จำนวน 6 คน ซึ่งได้ให้ข้อมูลในข้อเท็จจริงสอดคล้องเป็นประโยชน์ในการสืบสวน ว่าขณะเกิดเหตุใครทำอะไร ที่ไหน แต่ละคนมีพฤติการณ์ในการก่อเหตุอย่างไรบ้าง และสืบสวนหาผู้ที่ใช้อาวุธปืนและระเบิดในการก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามหาผู้ที่ใช้อาวุธปืน ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 22 คน รวมถึงรถ จยย. ต้องติดตามมาให้ครบทั้ง 12 คัน วันนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่ยังเป็นเยาวชน รวมถึงศิษย์เก่า จำนวน 7 คน เบื้องต้น เตรียมขอศาลออกหมายจับใน 4 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครอง

               พล.ต.ต.มงคล กล่าวต่อว่า สำหรับมาตรการในการป้องกันเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังสถาบันการศึกษา เชิญผู้อำนวยการและฝ่ายปกครอง 2 สถาบันมาพูดคุยทำความเข้าใจ เพื่อวางมาตรการไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก รวมถึงป้องกันนักเรียนไม่ให้มาก่อเหตุทำให้สังคมเดือดร้อน

 

 

 

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

 

 

 

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

 

 

 

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

 

 

 

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

 

 

 

จ่อหมายจับ 22 ร่วมซัลโวอริ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ