ข่าว

"บิ๊กโอ๋" อุบ ยังไม่รู้ นั่ง "เลขาฯ บิ๊กป้อม" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ อุบ ยังไม่รู้ นั่ง "เลขาฯ บิ๊กป้อม" 

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 23 ก.ค.ทีมงานพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ นำโดยพล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ ผู้ทรงคุณวุฒิ ประจำสำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี(สลน.)ได้สักการะศาลพระภูมิ ศาลตาศาลยาย ตามที่พล.อ.ประวิตร มอบหมาย หลังเสร็จสิ้นการสักการะ

               "บิ๊กโอ๋" อุบ ยังไม่รู้ นั่ง "เลขาฯ บิ๊กป้อม" 

          ผู้สื่อข่าวได้ถามพล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ ถึงกระแสข่าวถูกวางตัวเป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (รองนายกฯพล.อ.ประวิตร) โดยพล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ กล่าวปฏิเสธว่า ยังไม่รู้ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ธรรมศักด์ เดิมเป็นที่ปรึกษา สบ 10 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) แต่ได้โอนย้ายมาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ประจำสลน.โดยเป็นความประสงค์ของพล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 16 เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 32 จะเกษียณราชการในปี 62 มีเพื่อนร่วมรุ่นที่มีชื่อเสียง อาทิ พล.ต.อ.วินัย ทองสอง อดีตรองผบ.ตร. พล.ต.อ. ปัญญา มาเม่น อดีตรองผบ.ตร.และพล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท อดีตผบ.ทบ.
            ทั้งนี้ พล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ ได้รับฉายาว่า "มือปราบค้ามนุษย์" ในขณะที่ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา สบ10 ด้านความมั่นคง และในฐานะผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และเป็นทีมทำงานให้กับพล.อ.ประวิตร ในการแก้ไขปัญหาค้ามนุษย์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ