ข่าว

รุ่นพี่สถาบันย่านมีนบุรีซ่อมรุ่นน้องดับ สารภาพทำไปเพราะรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรุ่นพี่ซ่อมรุ่นน้องจนเสียชีวิต เข้ามอบตัวสารภาพทั้งน้ำตา ทำไปเพราะความหวังดีกลัวน้องเรียนไม่จบ

เมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 2562) เกิดเหตุรุ่นพี่ซ่อมรุ่นน้องจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบผู้ตายชื่อนายพัทธดนย์ บุญครองอายุ 16 ปี นักเรียนช่างก่อสร้างชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนพรัตน์ เนื่องจากหัวใจวายและเจ็บปวดไปทั้งตัว 

ในเวลาต่อมาหนึ่งในรุ่นพี่ที่ก่อเหตุคือ นายศิริพันธ์ สิงหพันธ์อายุ 19 ปี เดินทางไปมอบตัวพร้อมกับคุณย่า รับสารภาพทั้งน้ำตาว่าเป็นผู้ลงมือซ่อมน้อง เผยไม่ใช่เป็นการบน้อง แต่เป็นการเรียกเพื่อมาตักเตือนว่าทำไมไม่ค่อยมาเรียน กลัวน้องเรียนไม่จบ และมีการเตือนหลายครั้ง ก่อนทำการลงโทษด้วยการเตะจนหมดสติ ทำลงไปด้วยความรักน้องอย่าให้น้องตั้งใจเรียนและเข้าเรียนให้ครบจนจบ อย่างไรก็ตามตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นและจะเชิญพยานมาสอบสวนต่อไป

ด้านเพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ ได้โพสต์บทสนทนาในแชทไลน์กลุ่มโดยอาจารย์ได้สอบถามในกลุ่มไลน์ว่า นิสิตรุ่นพี่ ทำไมต้องไปวุ่นวายกับการที่รุ่นน้องจะย้อมผม ทาสีเล็บ หรือ การแต่งตัวแบบไหน รวมทั้งการที่รุ่นน้องไม่เข้าร่วมกิจกรรมรับร้อง ไม่อยากแขวนป้ายชื่อโง่ๆ รุ่นพี่จะไปเ-ือก อะไรกับรุ่นน้องนักหนา ซึ่งภาพบทสนทนามีคนอ่าน 170 คน แต่ไม่มีใครมาตอบคำถามอาจารย์แม้แต่คนเดียว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ