ข่าว

จับอาข่มขืนหลานหนีกบดานนาน 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ ตามจับอาแท้ๆ ข่มขืนหลานในไส้ หลังก่อเหตุหนีกบดานนาน 5 ปี

 

               กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. , พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม , พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม , พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ , พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายสมพร โคนาโล อายุ 45 ปี สัญชาติไทย บ้านอยู่ ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม

 

 

 

               ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ที่ 135/2555 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2555 โดยกล่าวหาว่า "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , ผู้ใดโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาฯ , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายฯ"

               ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2555 ขณะที่ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหลานของนายสมพร ผู้ต้องหา กำลังนั่งอยู่บริเวณบ้านของตัวเอง นายสมพรได้ออกอุบายชักชวนว่าจะพาไปชมสวนเกษตรของแม่ยาย และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมพรได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ แล้วข่มขู่ ด.ญ.เอ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมาผู้ปกครองสังเกตความผิดปกติของลูกสาวจึงได้สอบถาม จนทราบว่าถูกนายสมพรล่วงละเมิดทางเพศ ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย และมีการออกหมายจับดังกล่าว จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีคดีเรื่อยมา อาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ยากต่อการจับกุมตัว

               ต่อมาวันที่ 17 ก.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสมพรได้หลบหนีมาอาศัยบ้านญาติในเขตพื้นที่ จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม และสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงแรม ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายสมพร ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเด็กสมัครใจไปกับนายสมพรเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง สภ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

จับอาข่มขืนหลานหนีกบดานนาน 5 ปี

 

 

 

จับอาข่มขืนหลานหนีกบดานนาน 5 ปี

 

 

 

จับอาข่มขืนหลานหนีกบดานนาน 5 ปี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ