ข่าว

รวบคาด่านซุกยาบ้า - ไอซ์ใส่จอคอมพิวเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พะเยา - คมข่าวทั่วไทย

 

            เมื่อเวลา 21.00น.ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ขณะที่ พ.ต.ท.ธนโชติ  บุญยงศ์ สวป. สภ.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมายที่บริเวณด่านตรวจแม่ต๋ำ พบรถยนต์ปิกอัพมาสด้า สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน  บพ5352 เชียงราย กำลังจะผ่านด่าน และสังเกตว่าผู้ที่อยู่ในรถมีอาการเหงื่อตก หน้าซีด กระวนกระวาย จึงขอให้นำรถเข้าไปในด่านเพื่อทำการตรวจค้น 

 

 

 

รวบคาด่านซุกยาบ้า - ไอซ์ใส่จอคอมพิวเตอร์

 

 

 

รวบคาด่านซุกยาบ้า - ไอซ์ใส่จอคอมพิวเตอร์

 

 

 

            จากการตรวจต้น พบกล่องใส่คอมพิวเตอร์ซึ่งมีการใช้เทปกาวปิดกล่องไว้อย่างดี ตั้งไว้ที่กระบะหลังรถ จึงเปิดกล่องดูพบมียาบ้าบรรจุในในถุงพลาสติกสีฟ้า โดยแยกเป็นห่อๆ ประทับอักษร WY รวมกันได้จำนวน 14,000 เม็ด และพบยาไอซ์ทั้งในจอคอมฯและในยกทรงของนางสาวกชกรณ์จำนวน 28.60 กรัม จึงนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลถึงแหล่งที่มาทันที 

            ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 3 คนคือ นายทักษิณ หรือเบิ้ม ปวงรังสี อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ น.ส.กชกรณ์ หรือหนึ่ง  ยงประเดิม อายุ 26ปี และนายอดิศร  หรือเบิร์ด  ยศเมา อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นชาวอำเภอเวียงชัย จ.เชียงราย จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายทักษิณ เปิดเผยว่า ตนเองและน.ส.กชกรณ์ กำลังจะเดินทางไปจังหวัดน่านเพื่อไปทำธุระ แต่นายอดิศร ซึ่งเป็นคนรู้จักสนิทกันขออาศัยมาด้วย เพื่อนำคอมฯพิวเตอร์ไปให้น้องชายที่ จ.น่าน เช่นเดียวกัน  จึงยินยอมให้โดยสารมากลับรถ โดยไม่ทราบว่านายอดิสร แอบเอายาบ้าใส่ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์    

 

 

 

รวบคาด่านซุกยาบ้า - ไอซ์ใส่จอคอมพิวเตอร์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ