ข่าว

ล่าแก๊งโจ๋เถื่อนรุมตื้บหนุ่มปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ - คมข่าวทั่วไทย

 

             วันที่ 15 ก.ค. 2562 ที่ จ.ชัยภูมิ ได้มีการแชร์ภาพคลิปสุดสลดต่อเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงในกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยมีกลุ่มโจ๋วัยรุ่นระหว่างตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไปแต่ไม่น่าจะถึง 18 ปี ซึ่งถือเป็นเยาวชนเกือบทั้งหมด รวมเป็นชายนับ 10 คนได้พากันรวมกลุ่มขับขี่จยย.ติดตามมาจอดล้อมและลงมารุมช่วยกันไล่ชกต่อยทำร้ายวัยรุ่นชายเพียงคนเดียวที่อายุประมาณ 16 ปี แบบ 10 รุม 1 แบบไม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมือง ซึ่งจุดก่อเหตุนี้เป็นย่ายตลาดสดมีประชาชนพบเห็นจำนวนมาก ก่อนที่จะมีหญิงสาวรายนี้พยายามวิ่งเข้ามาห้ามกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนจึงได้หยุดและรีบพากันขึ้นรถจยย.ขับขี่หนีออกไปจากพื้นที่ในจุดเกิดเหตุที่เป็นบริเวณย่านหน้าทางเข้าตลาดสด หมู่ที่ 1 ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเหตุครั้งนี้เกิดเวลาประมาณช่วง 11.00 น.ของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

             ซึ่งหลังเกิดเหตุทำให้ชายวัยรุ่น 1 คนดังกล่าว พยายามลุกขึ้นหลังกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดนับ 10 คนที่มารุมทำร้ายขับรถจยย.หนีไป ก่อนที่จะพยายามตั้งสติโทรศัพท์แจ้งญาติและนั่งลงในพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรอจนท.ก่อนที่ตัวเขาเองจะล้มหมดสติเนื่องจากได้รับบาดเจ็บไปทั่วร่าง และจนท.พากันช่วยนำตัวส่ง รพ.ประจำอำเภอเทพสถิต

             ล่าสุดเบื้องต้นทางญาติ ผู้หนุ่มวัย 16 ปีผู้บาดเจ็บจากการถูกรุมทำร้ายครั้งนี้ ได้นำหลักฐานภาพจากล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.ถาวร สร้อยรอด พนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต แล้วเพื่อที่จะเร่งติดตามกลุ่มโจ๋วัยรุ่นนับ 10 คน ครั้งนี้ที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

 

 

ล่าแก๊งโจ๋เถื่อนรุมตื้บหนุ่มปางตาย

 

 

             ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนและสายตรวจตำบลนายางกลัก สภงเทพสถิต ตรวจสอบแล้วพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมดว่าเป็นใครมาจากไหนทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในละแวกดังกล่าว ในเขตหมู่ที่ 1 ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เพื่อที่จะได้เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ และขอให้ผู้ปกครองรีบพาตัวบุตรหลานที่ยังหลบหนีให้รีบมาติดต่อพาเข้ามอบตัว เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

             ส่วนสาเหตุที่มีการยกพวกรุมทำร้ายกันครั้งนี้ของกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ถือว่าพวกตัวเองเป็นกลุ่มโจ๋สายแว้นเจ้าถิ่น และคิดว่าวัยรุ่นวัย 16 ที่ถูกรุมทำร้ายครั้งนี้ เป็นโจ๋วัยรุ่นสายแว้นคู่อริมาจากต่างถิ่นต่างหมู่บ้านกัน ซึ่งได้ขับรถจยย.เข้ามาในพื้นที่หมู่บ้านหมู่ 1 จุดเกิดเหตุพวกตนเองและมาจอดเติมน้ำมันที่หน้าตลาดดังกล่าว จึงไปเรียกพวกนับ 10 คน มาช่วยกันรุมทำร้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเท่านั้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ