ข่าว

มือฆ่าคนงาน แจ๊ส ชวนชื่น ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโทษ - ไม่ได้ตั้งใจ ตร. เตรียมคุมตัวมือฆ่าคนงาน แจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง

 

               จากกรณี นายเสฎฐวุฒิ หรือ เบียร์ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ฆ่าทุบหัว นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ด้วยกระถางต้นไม้ หลังเจรจาเรื่องที่นายเสฎฐวุฒิขับรถชนรถเพื่อนนายพรชัยแล้วหนี แต่เจรจาไม่ลงตัว เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ต่อมา ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ออกหมายจับนายเสฎฐวุฒิ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งเจ้าตัวได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

 

 

 

               เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ สน.มีนบุรี พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวโดยไม่แสดงอาการตื่นกลัวแต่อย่างไร ขณะนี้ยังต้องสอบปากคำผู้ต้องหาต่อหน้าทนายความอีกครั้ง ส่วนเรื่องคำให้การของพยานมีความสอดคล้องกัน โดยเฉพาะประเด็นการเคลื่อนย้ายร่างผู้ตาย แต่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ ซึ่งตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำในกรณีนี้ โดยยังอยู่ระหว่างหาหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อพิสูจน์ทราบอีกครั้งว่าจะเข้าข่ายซ่อนเร้นอำพรางศพหรือไม่ ถ้าหากพบหรือมีบุคคลอื่นเข้ามาร่วมด้วยก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

               สำหรับหมายจับค้างเก่าในคดีครอบครองยาเสพติดและหนีประกันในชั้นศาล จะแจ้งผู้อำนวยการสำนักอำนวยการศาลให้อายัดตัวในคดีเก่า พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม หากพบก็จะแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดด้วย ทั้งนี้ ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่อจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีในช่วงบ่ายของวันนี้ต่อไป

               ส่วนกรณีมีพยานอ้างว่า ก่อนผู้ต้องหาจะใช้กระถางต้นไม้ทำร้าย ได้ใช้อาวุธปืนพยายามจะยิงใส่นายพรชัย พ.ต.อ.ชาญวิทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าเป็นปืนปลอม แต่ต้องตรวจสอบว่ามีการดัดแปลงหรือไม่ หากเป็นอาวุธปืนปลอมถือว่าเป็นข้อหาลหุโทษ ที่นำมาใช้เพื่อให้ผู้อื่นตกใจกลัว แต่หากมีการดัดแปลงจนสามารถใช้งานเหมือนปืนจริงได้ ก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ต้องรอขยายผลและส่งอาวุธปืนดังกล่าวไปตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งในประเด็นนี้สามารถแจ้งข้อหาภายหลังได้

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเสฎฐวุฒิออกจากห้องขังไปสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ต้องหาได้ส่ายหัวปฏิเสธพร้อมบอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่า และกล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ