ข่าว

"บิ๊กตู่"ถก"ครม.เก่า"นัดส่งท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่นำถกครม.เก่าส่งท้ายก่อนครม.ใหม่ถวายสัตย์ปิดฉากคสช.ปัดตอบพปชร.ทาบผู้ว่าฯพะเยาชิงสนามเมืองหลวง


15 กรกฎาคม 2562  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ เป็นการประชุมนัดส่งท้ายครม.ชุดเก่า ก่อนที่ครม.ชุดใหม่ จะเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนในวันอังคารที่ 16 ก.ค. นี้ ซึ่งจะถือเป็นอันสิ้นสุดสถานภาพของคสช.ลง

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบคำถามกรณีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ พะเยา มาลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. สู้กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่คาดว่าจะลงชิงชัยในนามพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยระบุเพียงว่า ที่ต้องประชุมกันวันนี้เพราะมีเรื่องต้องพิจารณา

 

ส่วนที่มีเรื่องเกี่ยวกับเกษตรกรด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ พยักหน้าตอบ ก่อนขึ้นห้องประชุมทันที ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมครม. นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาศ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า จากกำหนดการเดิมที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ครม.ชุดใหม่เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่ในเวลา 18.00 น.วันอังคารที่ 16 ก.ค.นั้น ได้มีการเปลี่ยนเป็นเวลา 17.00 น. 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ