ข่าว

ควงปืน 9 มม.จ่อยิงอริตายคาวิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงปืน 9 มม.จ่อยิงอริตายคาวิน เผยผู้ตายไม่ชอบสุงสิงกับใคร

 

15 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ท.กฤษณะโชติ คำนิมิตร สวป.สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสภายในซอยรัชดาภิเษก32 แยก5 - 4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุจุดอยู่ใกล้กับสี่แยกมีเพิงพักของวินจยย.พบ นายโสภณ ทองกล่ำ อายุ 27 ปี สภาพนอนหงาย ไม่ใส่เสื้อ นุงกางเกงสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำคอด้านขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตระหว่างเตรียมส่งรพ. ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 นัด และจยย.ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค อาร์เอส สีเขียว ทะเบียน 9 กจ 6412 กทม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

 

ควงปืน 9 มม.จ่อยิงอริตายคาวิน

 

สอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายขับวินจยย.เบอร์ 39 อยู่สถานีรถไฟใต้ดินสถานีลาดพร้าว เมื่อเลิกงานก็จะมาจับกลุ่มที่จุดเกิดเหตุ โดยวันนี้ก็ได้ดื่มกินกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงมืด ก่อนไปนอนอยู่ตรงเปลตรงข้ามกับเพิงพักวิน จังหวะเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คนขี่จยยซ้อนท้ายกันมาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนเดินมาที่เพิงพักแล้วถามคนในวินว่ารู้จักผู้ตายไหม ทางคนในวินได้เรียกผู้ตายจากเปลมา จากนั้นคนร้ายได้ควักปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไป ทั้งนี้มีคนให้การว่าคนร้ายชื่อนายเบนซ์ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ขับวินจยย.แต่ยังไม่ทราบว่าวินใด โดยผู้ตายนั้นจะขับวินในช่วงบ่ายถึงเที่ยงคืน เป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร จึงไม่ทราบว่าผู้ตายไปมีปัญหาขัดแย้งกับใครเรื่องใด

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพยานทั้งหมดเพื่อหาเบาะแสเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และติดตามตัวมาดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ