ข่าว

กระถางทุบหัวดับหน้าบ้านแจ๊ส ชวนชื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถชนขับตามมาเคลียร์โดนกระถางทุบหัวดับหน้าบ้านแจ๊ส ชวนชื่น

 

         เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ก.ค. ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าใกล้กับบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

 

กระถางทุบหัวดับหน้าบ้านแจ๊ส ชวนชื่น

 

     ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตายชื่อพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรในบ้านตลกชื่อดังสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ทะเบียนฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ ทั้งนี้ที่หน้าบ้าน 41/39 หลังติดกันกับบ้านของแจ๊ส พบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย พบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหต ทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 41/39 ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 

         จากการสอบสวนพยานให้การว่า นายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้าน โดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตาย จึงได้ขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดีกัน แต่นายเสฎฐวุฒิ ถือปืนดัดแปลงออกมาข่มขู่ และเกิดทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนที่เตรียมมายิงไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตาย พร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายไปกระเสือกกระสนเสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที

 

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานพร้อมล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ