ข่าว

มั่นใจ รมว.ศึกษาฯคนใหม่ ทำงานร่วมกับขรก.-ครูได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทยา ทีปสุวรรณ" มั่นใจว่า รมว.ศึกษาฯคนใหม่ ทุ่มเททำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และทำงานร่วมกับข้าราชการในศธ.และครูทั่วประเทศพัฒนาการศึกษาไทยให้ดียิ่ง

           นางทยา  ทีปสุวรรณ  ภรรยานายณัฏฐพล  ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์   จันทร์โอาชา  โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า 

           ขอแสดงความยินดีและถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่วันนี้พี่ตั้นได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นงานที่มีเกียรติและท้าทายมาก แต่มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะทุ่มเททำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และจะร่วมกับข้าราชการในกระทรวงและครูทั่วประเทศพัฒนาการศึกษาไทยให้ดียิ่งขึ้น

มั่นใจ รมว.ศึกษาฯคนใหม่ ทำงานร่วมกับขรก.-ครูได้ดี

          ต่อจากนี้ชีวิตพี่ตั้นคงต้องเปลี่ยนไปมาก ภาระหนักรออยู่และจะเจอกับคนที่หลากหลาย อีฟและลูกๆขอเป็นกำลังใจให้พี่ตั้นฟันฝ่าปัญหาต่างๆไปได้ เอาชนะอุปสรรคด้วยสติและความดี อย่าอยู่รอบข้างคนที่ชมและเห็นด้วยตลอดเวลา แต่วางตัวให้คนที่หวังดีกล้าที่จะบอกความคิดของเขา อย่าให้อำนาจและชื่อเสียงเปลี่ยนตัวตนของเรา อีฟเชื่อว่าพี่ตั้นทำได้ โดยจะใช้โอกาสนี้ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ประเทศชาติ และสถาบัน

        Best of luck. I’m here for you and so proud of you ja.Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ