ข่าว

คลิปว่อน ตร.ซ้อมผู้ต้องหา ผกก.สั่งสอบทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนเน็ตคลิปตำรวจรุมซ้อมผู้ต้องหา ผกก.หลักสอง แจงเหตุจับชายคลั่งยาอาละวาด เผยสั่งตั้งกรรมการสอบแล้ว ยันไม่ปกป้องลูกน้องหากพบทำเกินกว่าเหตุ

 

                 จากกรณีเพจ เห็บหมา ได้มีการแพร่ภาพผ่านทางโลกออนไลน์ เป็นภาพที่ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายประชาชน ทำให้เกิดความเสียหาย

                 ล่าสุดวันที่ 11 กรกฏาคม 2562 พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาดโสภณ ผกก.สน.หลักสอง ได้ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตามที่โลกโซเซียลได้แชร์คลิปจากเพจๆหนึ่งซึ่งเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่นั้น เรื่องนี้ตนขอชี้แจงว่า ในวันที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีคนเมายาหรือสารเสพติดอาละวาด จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นภายในวัดบุญยประดิษฐ์ ถนนพุทธมณฑล สาย 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับวิทยุขอกำลังสายตรวจ20 เพื่อมาช่วยกันจับกุมและนำตัวชายคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ โดยขณะเข้าจับกุมผู้ชายตามภาพในคลิปได้ทำการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม บวกกับชายคนดังกล่าวเป็นคนรูปร่างใหญ่ จึงทำให้การจับกุมด้วยความยากลำบาก ในขณะที่นำขึ้นรถมายังสถานีตำรวจ ยังได้ด่าเจ้าหน้าที่และได้ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทาง

                 พ.ต.อ.อรรถวุฒิ ระบุอีกว่า จนกระทั่งถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจอดทนไม่ได้เพราะชายในคลิปถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก จึงทำให้เกิดภาพเหตุการณ่ในคลิปดังกล่าว และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายดังกล่าวส่งไปดำเนินคดีเสพสารเสพติดแล้ว ขณะนี้ก็ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงมือทำร้ายชายในคลิปดังกล่าวว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่

                 "เรื่องนี้คงจะต้องรอผลการสอบสวน ซึ่งผมขอยืนยันว่าจะไม่ปกป้องลูกน้องเด็ดขาด หากพบว่ามีการกระทำความผิด เกินกว่าเหตุ" พ.ต.อ.อรรถวุฒิ ระบุ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ