ข่าว

ยกพวกตะลุมบอนเสนอปิดทั้งสองวิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางนา เผย หมายจับคดีวิน จยย. ยกพวกตะลุมบอน 64 ราย จับแล้ว 47 เตรียมขอหมายจับเพิ่มอีก 7 ราย

 

               จากกรณี​คดีวิน จยย. ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต​และบาดเจ็บ​ในท้องที่​ สน.บางนา​ โดยทางตำรวจจะออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มอีก 7 คน แบ่งเป็นฝั่งของ นายทนง เกิดแก้ว หัวหน้าวินอุดมสุข 2 (อุดมสุขรุ่งเรือง) จำนวน 5 คน และฝั่งนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หรือวินอุดมสุขเจ้าแรก จำนวนอีก 2 คน รวมขณะนี้มีหมายจับทั้งหมด 64 หมาย จับกุมได้แล้ว 47 คน พร้อมทั้งยึดรถตู้และรถกระบะปิกอัพที่ใช้ขนปืนและอาวุธไม้ได้ 3 คัน ขณะที่ยังคงติดตามตัว นายธีระ หรือ ทรัพย์ โศภาคนี ผู้ขับขี่รถตู้ ซึ่งเชื่อว่าได้หลบหนีไปอยู่กับคนรู้จักในประเทศ คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้

 

 

 

               ความคืบหน้า​ เวลา​ 13.00​ น.​ วันที่​ 10 ก.ค. 62 พ.ต.อ.นคร​ ทองพานิช​ ผกก.สน.บางนา​ เปิดเผยว่า​ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน​ สน.บางนา​ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน​ เพื่อขออนุมัติหมายจับ​ ศาลจังหวัดพระโขนง เพิ่มอีก​ 7​ หมาย​ ในข้อหา​ ซ่องโจร , มั่วสุมกันตั้งแต่​ 10 คนขึ้นไป​ โดยจะรีบขอให้แล้วเสร็จภายในวันนี้​ อย่างไรก็ตาม​ คดีดังกล่าวมีผู้กระทำความผิดทั้งสิ้น​ 64​ คน​ ถูกจับดำเนินคดีส่งฟ้องศาลไปแล้ว​ 47 คน​ โดยทั้งหมดศาลไม่อนุมัติให้ประกันตัวแต่อย่างใด

               พ.ต.อ.นคร​ เผยอีกว่า​ นอกจากหมายจับที่จะออกในวันนี้​ 7​ หมายแล้ว​ ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุม​ผู้กระทำผิดที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้​ จำนวน​ 9​ หมายอีกด้วย​ ส่วนนายธีระ​คนขับรถตู้ที่อยู่ระหว่างหลบหนีอยู่นั้น​ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวเช่นกัน​ ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว​ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหา​ และให้การว่าไม่ใช่ลูกวินที่ขับขี่รถ จยย.รับจ้างแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงทำหนังสือขอใบเพิกถอนการจัดตั้งวิน​ อุดมสุข​ 1 และ​สุขุมวิท​ 101/5 เนื่องจากพบความผิดจริง​ ทั้งนี้ ต้องให้ทางคณะกรรมการนำเข้าที่ประชุมเพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ