ข่าว

(คลิป) จับแล้วหลานเผาบ้านยาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

 เมื่อวันที่ 9  ก.ค.2562  พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด สั่งการให้ พ.ต.ท.อิษฏ์ บุญญะฤทธิ์ รอง ผกก.สภ.ด่านขุนทด  ร่วมกับ พ.ต.ต.สามารถ วงศ์ประทุมมาลย์  สว.สส.ภ.จว.นครราชสีมา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ด่านขุนทด นำหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ในฐานความผิด วางเพลิงเผาโรงเรือนของผู้อื่น เข้าจับกุม นายอนุกานต์ เทียมขุนทด  หรือกานต์  อายุ  28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/1 ถ.พหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง  กทม.  ได้ที่บริเวณบ่อน้ำสาธารณะหนองตองตอด  หมู่ที่ 8 ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด  จ.นครราชสีมา ในขณะที่นายอนุกานต์ฯ กำลังหาปลาอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ได้เรียกเพื่อมาสอบถามชื่อนามสกุลซึ่งตรงตามหมายจับ  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่และนำหมายจับแสดงให้นายอนุกานต์ฯ ได้อ่านก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.กุศล แก้วสารพัดนึก พนักงานสอบสวน เพื่อทำการสอบสวนและส่งดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

(คลิป) จับแล้วหลานเผาบ้านยาย

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2561  ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านของนางถนอม เทียมขุนทด เลขที่ 41 หมู่ที่ 9 กุดพิมาน  อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา  อย่างรุนแรง และในที่เกิดนายอนุกานต์ฯ หลานชายของนางถนอม ได้ถือมีดอีโต้  ยืนอยู่หน้าบ้านในสภาพเมาคลั่ง โวยวาย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำดับไฟอยู่นั้น นายอนุกานต์ได้หนีหลบไป

นางถนอมเล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ นายอนุกานต์ฯ ดื่มเหล้าเมาและโวยวายจากนั้นได้ออกไปสูบบุหรี่ กลับเข้ามาอีกทีนายอนุกานต์ได้หยิบร่มเก่าๆ มาจุดไฟทิ้ง ไฟกับลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ไฟไหม้บ้าน นายอนุกานต์กลัวความผิดจึงหลบหนีไปทำงานที่ กทม. เป็นเวลา 1ปีเศษ ได้กลับมาเยี่ยมยายที่บ้าน ซึ่งทางด้านนางถนอมได้เปิดใจทั้งน้ำตายอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุรู้สึกโกรธหลาน ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วให้อภัยหลานแล้ว ไม่คิดว่าจะมีหมายจับตามจับหลานตนเอง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ