ข่าว

เด้ง 5 เสือตำรวจสมุทรสาคร เซ่นจับบ่อนไฮโล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด้ง 5 เสือตำรวจสมุทรสาคร เซ่นฝ่ายปกครองจับบ่อนพนันไฮโล


         วันที่ 8 ก.ค. 62 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเจ้าพนักงานได้ร่วมกันเข้าจับกุมบ่อนการพนัน บริเวณ อาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ซอยเจ็ดศอก ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ในวันนี้ 9 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 13.40 น. ที่ผ่านมา ว่า

 

          ได้รับรายงานจาก ภ.จว.สมุทรสาคร ว่า ในวันนี้ 9 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 13.40 น. เจ้าพนักงานได้ร่วมกันเข้าจับกุมบ่อนการพนัน บริเวณอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ซอยเจ็ดศอก ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ไพ่ออนไลน์ และรับแทงบอลต่างประเทศ ควบคุมตัวนักพนันได้ 51 คน พร้อมของกลาง และเงินสด จำนวน 231,049 บาท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

          ต่อมา พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้มีคำสั่งแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับให้ข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องในพื้นที่รับผิดชอบ รอง ผกก.ป., รอง ผกก.สส., สวป. และ สว.สส. มาปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร โดยกำชับการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็วและเป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม

 

          รองโฆษก ตร.กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ หากมีหน่วยอื่นเข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ และจะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่องการพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย.

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ