ข่าว

ผู้การฯ น.3 เรียกประชุมชุดสืบสวนคดีจ่านิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ น.3 เรียกประชุมชุดสืบสวนคดี นายสิรวิชญ์ หรือจ่านิว ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมย้ำห้ามเกิดซ้ำอีก

 

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3) พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3  ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีพ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รองผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 และผู้กำกับการในพื้นที่ บก.น.3 เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมใช้เวลาในการประชุม 2 ชั่วโมง 

 

          พ.ต.อ.ชาญวิทย์ เปิดเผยว่า วันนี้มีประชุมการติดตามดูแลความปลอดภัยให้นายสิรวิชญ์ หลังจากกลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยได้มีการประชุมแบ่งกำลังเน้นย้ำไม่ให้เกิดเหตุประทุษร้าย รวมทั้งนักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนอื่น ห้ามมิให้มีกรณีแบบนี้ขึ้นอีกเด็ดขาด ส่วนการชุมนุมในพื้นที่ บก.น.3 ไม่ได้ห้ามแต่เน้นย้ำ ไม่ให้มีการชุมนุมเคลื่อนไหวที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ห้ามมิให้มีในพื้นที่โดยเด็ดขาด 

 

          ส่วนความคืบหน้าในการติดตามคนร้าย มีรายงานว่า ชุดสืบสวนได้พยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ระบุรูปพรรณคนร้ายหลายปากกำลังหาความเชื่อมโยงกับคดีเก่า คดีมีความคืบหน้าไปพอสมควร มีรายงานอีกว่า กลุ่มคนร้ายทำงานเป็นทีมไม่ต่ำกว่า 4 คนแบ่งหน้าที่กันชัดเจน.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ