ข่าว

(คลิป) ทหารบุกทลายบ่อนกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารบุกทลายบ่อนการพนันย่านห้วยขวาง รวบเซียนพนันกว่า 30 คน

 

               เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 62  กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง (ร้อย รส.เขตห้วยขวาง) จ.กาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงในราชอาณาจักร นำโดย พล.ท.กิตติธัช บุญศิริ ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 (กอ.รมน.) พ.อ.ศริพงษ์ ชำนิยันต์ ผช.ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ร้อย รส.เขตห้วยขวาง กว่า 30 นาย บุกทลายบ่อนการพนันกลางกรุง ภายในซอยประชาราษบำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 101 - 102 ชั้นที่ 1 ห้อง 101 เปิดเป็นร้านอาหารจีน ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 102 แบ่งเป็น 2 ห้อง ห้องแรกเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ จำนวน 4 โต๊ะ หน้าประตูติดป้ายกระดาษระบุข้อความ “เปิดแล้วเสือมังกรไฮโล” ห้องด้านในพบนักพนันกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ทำการปิดล้อมทางออกไว้แล้วให้สื่อเข้าร่วมบันทึกภาพ จากการตรวจสอบพบโต๊ะเสือมังกร 1 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ รวบนักพนันเป็นชาย 9 คน หญิง 22 คน ในจำนวนนี้มีต่างด้าว 6 คน เป็นเจ้ามือต่างด้าว 5 คน เป็นคนเล่น 1 คน และเจ้ามือคนไทย 2 คน เงินสด 141,720 บาท ไพ่กระดาษจำนวนมาก อุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด กล้องวงจรปิด 12 ตัว ทีวีกล้องวงจรปิด 4 ตัว เซิร์ฟเวอร์ระบบ 1 ตัว เครื่องทำไพ่ 1 เครื่อง มี นายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี รับเป็นผู้ดูแล เบื้องต้น ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร มาควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               รายงานข่าวทางทหารระบุว่า โต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวเป็นของนักสนุกเกอร์ชื่อดังรายหนึ่ง และเป็นอดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลกอีกด้วย ทั้งนี้ ยังระบุว่าบ่อนดังกล่าวเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียง 5 วัน ก็ถูกจับกุมทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ