ข่าว

กระบะตีนผีชน จยย.ตาย 1 เจ็บ 1 แล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะตีนผีขับชนจักรยานยนต์ตาย 1 เจ็บ 1 แล้วหนีที่โคราช

 

1 กรกฎาคม 2562 เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก สารวัตรเวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ ล้มมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสายคลองชลประทานสายลำพระเพลิงช่วงหลัก กม.  9 - 10  บ้านกุดโบสถ์ หมู่ 2 ต. ท่าอ่าง อ.โชคชัย   จ.นครราชสีมา 

 

 

หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 โชคชัย ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่ฝั่งซ้ายของถนนฝั่งขาเข้าโชคชัย และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เมท  100 สีดำ ขาว หมายเลขทะเบียน ขมข 717  ล้มตะแคงทางอยู่ข้างทาง

 

ใกล้กันพบศพนายไพฑูรย์  ขลากระโทก  อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 103  หมู่ที่  12  ต. โชคชัย   อ. โชคชัย จ. นครราชสีมา สภาพศพศีรษะแตกสมองไหล ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่อยู่ริมฝั่งถนน   นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ คือนายอดทน  เปรียวกระโทก  อายุ 44  ปีอยู่บ้านเลขที่ 62/2  หมู่ที่ 10   ต.โชคชัย  อ.โชคชัย  จ.นครราชสีมา มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อศอกแขนขวา

 

จากการสอบถามนายอดทน ผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านกุดโบสถ์ โดยผู้ตายเป็นผู้ขับเพื่อจะไปยังอำเภอโชคชัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะคันหนึ่งขับตามหลัง และเบียดรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่ซ้อนท้ายจนตกถนน ผู้ตายเป็นคนขับคาดว่าศีรษะฟาดกับเสาหลักกันทางโค้งอย่างรุนแรง จนเสียชีวิต ส่วนรถกระบะก็ไม่ทราบว่าเป็นรถใครมาจากไหน หลังจากเกิดเหตุ ได้ขับหนีไปท่ามกลางความมืด

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะคู่กรณี ที่ขับชนรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 


เรื่อง  /  ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ