ข่าว

"บิ๊กป้อม" จี้ ตร. เร่งคลี่คลายทำร้าย "จ่านิว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เรียกร้องเปิดใจกว้างแสดงความคิดเห็นและรับฟังกันอย่างสร้างสรรค์ จี้ ตร. เร่งคลี่คลายทำร้าย "จ่านิว" พร้อมให้ดูแลทุกกลุ่มจัดกิจกรรมการเมือง

 

               เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 62  พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้แสดงความกังวลต่อการใช้ความรุนแรงกับผู้เห็นต่างทางการเมือง โดยสั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ติดตามความคืบหน้ากรณี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยขอให้เร่งสืบสวนขยายผลนำผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมโดยเร็ว ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดก็ตาม

 

 

 

 

               พล.อ.ประวิตร ได้ย้ำ ขอให้ตำรวจและฝ่ายความมั่นคงร่วมกันคุ้มครองดูแลความปลอดภัยกับประชาชนในทุกกลุ่มบุคคล ที่ใช้สิทธิ์และเสรีภาพแสดงออกความเห็นหรือจัดกิจกรรมใดๆ ภายใต้กรอบกฎหมายให้ใกล้ชิดมากขึ้น พร้อมเรียกร้องขอให้ทุกฝ่ายเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ด้วยการเปิดใจกว้างแสดงความคิดเห็นและรับฟังกันอย่างสร้างสรรค์ ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ รวมทั้งปฏิเสธความรุนแรงและการใช้คำพูดที่ยั่วยุ สร้างความโกรธเกลียดกันทางสังคม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ