ข่าว

รวบเครือข่าย "แนท บางเขน" พร้อมยาบ้า 8.2 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น.3 แถลงผลจับยาบ้า 8.2 แสนเม็ด เครือข่าย "แนท บางเขน"

 

              เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2562 ที่ บก.น.3 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รองผบช.น. พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.กก.สส.บก.น.3 พร้อมตำรวจ กก.สส.บก.น.3 ร่วมกันผลการจับกุม นายทศภณ มีนาค อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 822,000 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 111/275 หมู่ที่ 3 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

              ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังเกิดเหตุมีการซุกซ่อนยาเสพติดจำนวนมาก จึงนำกำลังไปซุ่มจับกุม เมื่อผู้ต้องหาเดินทางมาที่ประตูรั้วของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้าจำนวนมากซุกซ่อนในกล่องพลาสติกแบบมีฝาปิดจำนวน 4 กล่องใหญ่ วางอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่นชั้นล่างของบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ยังพบมือถือซึ่งผู้ต้องหาใช้ในการติดต่อลูกค้าอีกจำนวน 2 เครื่อง

              สอบสวน นายทศภณ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนายศดายุ เหลืองประดับ หรือโน้ต นากาโอกะ (โน้ตสายสี่) กับนายวัชรพงศ์ หรือ จอย ซื่อตรง ฉายา สจ.อยุธยา โดยมี แนท บางเขน เป็นหัวหน้านายทุนใหญ่คอยสั่งการทั้งหมด ทั้งนี้นายโน้ตจะใช้ไลน์ชื่อปราง มีรูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิงชุดดำ เพื่อใช้สำหรับสั่งการกับตนว่าจะไปรับยาที่ใดหรือไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าที่จุดใด โดยยาเสพติดดังกล่าวลำเลียงมาจากภาคเหนือและจะกระจายในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

 

 

รวบเครือข่าย "แนท บางเขน" พร้อมยาบ้า 8.2 แสนเม็ด

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

              สำหรับ แนท บางเขน เป็นหัวหน้าระดับสั่งการในคดีเดียวกับที่ชุด บช.ปส.บก.น.3 จับกุมนายสุรศักดิ์ หอระเทศ อายุ 21 ปี และนายอัฐพล แสนภักดี อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 319,000 เม็ด ซึ่งถูกจับเมื่อเช้าวันที่ 13 มิ.ย. ที่ จ.สระบุรี โดยตำรวจได้แถลงข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้แนท บางเขน นายโน๊ต และนายจอย ได้หลบหนีกบดานอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ